CafeLand - Không chỉ đơn thuần là một ngôi nhà gỗ, mà công trình dưới đây còn gây kinh ngạc, bởi diện mạo ngược đầu chả giống ai.

Ngôi nhà độc đáo này nằm ở Basel, Landschaft, do kiến trúc sư Daluz Gonzalez trực tiếp thiết kế và xây dựng, trên quy mô diện tích khoảng 280 mét vuông.

Nhìn một cách hình dung hóa, ngôi nhà này hoàn toàn mang nét độc lại kiểu ngược đầu. Trong đó, phần mái tam giác lại nằm ngược tiếp đất, phần thân nhà vuông vắn thì nằm ở bên trên. Nhưng sự thật thì không phải vậy. Tất cả đến từ cách thiết kế lớp vỏ gỗ bọc ngoài độc dị, mới lạ.

Bên trong lớp áo gỗ ngược đầu này là một ngôi nhà bê tông chắn chắn, một lầu. Trong đó, tông màu gỗ và đen xám đóng vai trò chủ đạo trong không gian nội thất.

Khu vực nhà bếp được thiết kế với lối đơn giản, nội thất làm bằng chất liệu gỗ là chủ yếu.

Có một cầu thang gỗ màu vàng trắng sang trọng, nhỏ nhắn nối với tầng lầu trên của ngôi nhà.

Tông màu đen xám của bê tông, và vàng trắng của gỗ tự nhiên, đối lập nhau tạo nên những mặt cắt cảnh quan bên trong ngôi nhà thực sự lạ mắt, độc đáo.

Huỳnh Dũng – Designboom
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.