CafeLand - Thư viện thung lũng Hi-North Laguna do hai kiến trúc sư Noll & Tam trực tiếp thiết kế và xây dựng tại Sacramento, CA, Hoa Kỳ. Công trình này gây ấn tượng với phần mái lồi hình thù kỳ thú, lạ mắt.

Theo đó, Thư viện thung lũng Hi-North Laguna là một khối nhà hình hộp chữ nhật, mặt tiền bê tông, kéo dài, có các phần lồi tròn ở mặt tiền khác biệt hoàn toàn về kiểu dáng, màu sắc so với cảnh quan chung.

Không quá khó để thấy, phía mặt tiền tòa nhà còn có một phần mái lồi hình chữ V, làm bằng bê tông, thạch cao, cùng các trụ bê tông nâng đỡ khổng lồ, mô phỏng các cuốn sách.

Ở bên trong, phần trần mái thư viện cũng gây ấn tượng với hình dáng lá thép sọc, mô phỏng các trang vở trắng, đính liền qua các sườn gỗ sậm màu.

Không gian bên trong được thiết kế, bày biện rộng rãi, ngoài là một thư viện, khối nhà còn bao gồm một phòng họp cộng đồng có thể chứa tới 100 người, và một khu ẩm thực để giải khát và phòng trao đổi công cộng.

Các mặt ngôi nhà được nâng đỡ bằng hệ thống sườn thép cường lực, và chúng có khả năng cách nhiệt tốt.

Hùynh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.