CafeLand - Một “lưỡi bò” khổng lồ bất ngờ xuất hiện giữa khu chung cư Copenhagen khiến nhiều người dân sinh sống ở đó phải thán phục.
“Lưỡi bò khổng lồ” là cách gọi hình tượng hóa một chiếc cầu trượt làm bằng thép, kết nối lối đi trong nội bộ kiến trúc khu chung cư Copenhagen, hình dáng thiết kế của nó như một cái lưỡi bò thè ra và nhà thiết kế đặt tên cho công trình này Loop.
Loop do một kiến trúc sư nhà ở địa phương Holscher Nordberg tự tay thiết kế. Công trình dùng 100 % chất liệu thép không gỉ, chống ăn mòn, chịu lực tốt đặc biệt với lượng người lớn có nhu cầu trượt qua.
Loop có hai đầu, một đầu đính với bờ tường, đầu kia nối với các con đường liên kết với nội bộ khu chung cư và một số khu vực khác.
Xung quanh bao bọc rất nhiều cây xanh, bãi cỏ thơ mộng, nắng vàng, thu hút được nhiều trẻ em khu chung cư xuống chơi và những ai nhát đi bộ từ hai khu vực kết nối hai đầu cầu trượt, họ có thể trượt mình một cách nhanh chóng, vừa tiết kiệm được thời gian, sức khỏe và tha hồ trận hưởng cảm giác “trượt” một cách thú vị.
Kết thúc công trình này, có một hệ thống cầu thép có chân đỡ nối dài, đi trên con đường này, người dân sẽ có một tầm nhìn bao quát, thơ mộng, ngoạn mục toàn bộ công viên.
Nhiều người dân trong khu chung cư rất thích cầu lưỡi bò này. Với họ, nó là một công trình kiến trúc tuy nhỏ, nhưng mang lại giá trị vật chất lẫn tinh thần cực lớn, nhiều người dân sinh sống lẫn bọn trẻ rất vui khi hằng ngày tiếp xúc với “lưỡi bò”.
Huỳnh Dũng (Dezeen)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.