Tủ lavabo ngày càng được sử dụng nhiều trong không gian phòng tắm bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Tủ lavabo với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để bạn có những lựa chọn phù hợp với không gian phòng tắm nhà mình. Vậy kích thước tủ lavabo như thế nào?

Ưu điểm của tủ lavabo

- Không gian gọn gàng, ngăn nắp: Tủ lavabo được thiết kế các ngăn tủ để chứa đồ chắc chắn giúp cho không gian của bạn gọn gàng hơn. Khi các đồ dùng được cất gọn vào ngăn tủ giúp bề mặt tủ lavabo hay sàn nhà trở nên gọn gàng hơn không còn các chai lọ.

- Tối ưu không gian: Tủ lavabo được thiết kế kế hợp với bồn rửa, mang đến một không gian rộng rãi hơn thay vì lắp đặt các bộ phận riêng lẻ của tủ. Giúp không gian sinh hoạt sẽ rộng hơn.

- Tiết kiệm chi phí: Khi mua những bộ phận riêng rẻ khác nhau thì giá thành cao hơn khi bạn mua bộ tủ lavabo đẹp mà giá thành phải chăng gồm tủ, bồn rửa, gương,… sẽ tiết kiệm được chi phí lắp đặt và bảo hành.

- Đa dạng thiết kế: Do nhu cầu của mọi người ngày càng nhiều nên các sản phẩm tủ lavabo ngày càng đa dạng về thiết kế kiểu dáng, màu sắc và chất liệu sử dụng.

Kích thước tiêu chuẩn của tủ lavabo

- Kích thước của tủ lavabo treo tường: Với những loại lavabo treo tường khá phổ biến và cả lavabo góc với không gian vệ sinh nhỏ.

Chiều cao trung bình của tủ lavabo treo tường 400 – 600 mm và độ sâu của tủ tối đa là 600 mm, bạn có thể giảm xuống tùy theo kích thước của chậu rửa.

Chiều dài tủ thì tùy thuộc vào không gian phòng tắm của từng gia đình sẽ có số liệu cụ thể.

- Kích thước của tủ lavabo chân đứng: Chiều cao tủ lavabo chân đứng có hai loại: tủ chân đứng (cách mặt đất khoảng 100 – 200 mm) tủ chân đứng (chân cách mặt đất khoảng 100 – 150 mm). Chiều cao thông thường từ mặt đất lên mặt chậu là 900 mm, đảm bảo vừa tầm đứng của người Việt Nam.

Chiều sâu tủ lavabo chân đứng thông thường là 400 – 600 mm.

Phân loại tủ lavabo

- Tủ lavabo treo tường: Là những mẫu chậu rửa mặt liền tủ treo tường, thường sử dụng chất liệu inox 304 với thiết kế dày và chắc chắn. Bề mặt tủ được mạ màu công nghệ PVD không bị bay màu có độ thẩm mỹ cao, phối màu hợp với tổng thể nội thất phòng tắm.

Mẫu tủ lavabo treo tường thiết kế đơn giản, nhỏ nhắn xinh xắn. Vòi nước được gắn trực tiếp trên tường đảm bảo tiết kiệm không gian phòng tắm của gia đình thông thoáng.

- Tủ lavabo chân đứng:

Tủ lavabo có chân mang lại vẻ đẹp sang trong cho không gian, không những thế còn giúp giảm áp lực cho bức tường nhà bạn.

- Tủ lavabo âm bàn: Mẫu tủ lavabo này được thiết kế dạng treo áp sát tường và có một khoảng trống ở giữa mặt bàn. Những khoảng trống này để một nửa lòng chậu lavabo và một nửa còn lại được thiết kế ở phía bên trên.

Tủ lavabo âm bàn có phần chậu rửa được đặt ẩn vào bên trong mặt bàn. Mẫu tủ lavabo này có nhiều hình dáng chậu khác nhau: bồn rửa mặt hình chữ nhật, hình tròn, hình vuông, hình oval,… mỗi mẫu đều có nét đẹp riêng biệt. Tùy vào không gian phòng tắm nhà bạn mà chưa chọn mẫu tủ lavabo phù hợp.

Mẫu tủ lavabo đẹp hiện nay

Mẫu tủ lavabo âm bàn với gam màu trắng kết hợp với hoạ tiết giả gỗ ấn tượng.

Mẫu tủ lavabo được thiết kế đơn giản với 2 cánh tủ tiện lợi. Tay kéo tủ được thiết kế hình cánh quạt ấn tượng và thu hút.

Mẫu tủ lavabo kết hợp với kệ để đồ mang đến một không gian thoáng mát rộng rãi.

Mẫu tủ lavabo bằng gỗ có chân mang đến một không gian sang trọng, đẹp mắt.

Mẫu tủ lavabo đặt góc đẹp giúp tối ưu không gian nhà tắm.

Mẫu tủ lavabo được thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng phù hợp với mọi không gian. Chất liệu nhựa PVC cao cấp có tuổi thọ cao.

Mẫu tủ lavabo được thiết kế 3 phần rộng rãi giúp chứa đồ ngăn nắp, gọn gàng, kết hợp hai tone màu đen vàng cuốn hút.

Mẫu tủ lavabo âm bàn dương vành được thiết kế đơn giản nhưng phù hợp với nhiều phong cách. Cùng với gam màu xanh đen mang đến một không gian sang trọng và đẹp mắt.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.