Nhiều toa tàu điện ngầm ở Chicago, Mỹ được biến hóa thành những khu vườn xanh mướt như trong chuyện cổ tích nhằm giúp hành khách thư giãn vào buổi sáng, chuẩn bị cho ngày làm việc bận rộn và căng thẳng.

Khu vườn kỳ lạ này được tạo ra bởi Joseph Baldwin và một nhóm 10 tình nguyện viên, những người cẩn trọng ghép 400 thảm cỏ trên cả con tàu ngầm này.

Chỗ ngồi và sàn đi lại được bao phủ bởi cỏ cây xanh tốt và những dàn hoa.


Artist Joseph, 35 tuổi, đến từ bang Illinois, Mỹ cho biết: “Dự án chỉ tiêu tốn 250 USD nhưng bù lại chúng ta có được rất nhiều thứ”.


Bắt đầu từ ngày 17/9, hàng ngày chuyến tàu này sẽ đi vòng quanh thành phố từ 5h đến 22h hàng ngày và là một món quà đặc biệt cho phép hành khách tận hưởng không gian trong lành của thiên nhiên.


“Một chuyến tàu thật sự đặc biệt, hành khách có thể cảm nhận được mùi cỏ tươi, hương hoa và không khí tại đây khác hẳn so với những chuyến tàu ngầm đông đúc trong trung tâm thành phố”, Artist Joseph nói thêm.


Mặt khác, dự án được tạo ra nhằm theo dõi nhận thức của hành khách trong việc bảo vệ môi trường tại đây.


Một số hình ảnh trên con tàu chứa những khu vườn di động này:


Những khu vườn di động được tạo ra bởiJoseph Baldwin và một nhóm tình nguyện viên.



Là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng thiên nhiên.


Không gian được bao phủ bởi cỏ cây hoa lá.


Hành khách hài lòng khi được ngồi trên chuyến tàu thiên nhiên.


Theo Hoàng Linh (Đất Việt/Dailymail)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: kham pha