CafeLand - Công trình có diện tích 218m2 tọa lạc tại Đồng Nai theo xu hướng xanh.

Đây là khu sinh thái dành cho những người muốn tìm hiểu thêm về thiên nhiên, nuôi trồng thủy sản… bên cạnh đó, đây cũng là nơi thích hợp với làm việc nhóm, nghỉ dưỡng dành cho gia đình.

Trong không gian rộng lớn, công trình còn có khu vực homestay là nơi nghỉ ngơi của những người muốn hòa mình vào thiên nhiên.

Với homestay, chất liệu chủ đạo được sử dụng hoàn toàn thân thiện môi trường. Mái làm từ trấu trộn để cách nhiệt và chống côn trùng. Bậc thang gỗ, lan can bằng những thân cây dễ kiếm, cửa ra vào được đan gỗ, có những khe hở đảm bảo không khí thông thoáng.

Để tiết kiệm nước, kiến trúc sư đề xuất hệ thống nhà vệ sinh khô được làm bằng tấm OSB, vòi nhấn nút cũng tiết kiệm nước cho tất cả bồn rửa người lớn và trẻ em để nhận thức được tầm quan trọng của việc tiết kiệm nước.

Máy sưởi năng lượng mặt trời trên mái quay về hướng Nam để đạt hiệu quả cao nhất có thể và sản xuất nước nóng khi cần thiết.

Tất cả các loài thực vật xung quanh homestay đều là các loại cây địa phương ít cần sự bảo dưỡng nhưng vẫn mang lại bóng mát.

Bản vẽ kiến trúc khu du lịch

(Nguồn: T3 Architects)

Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.