CafeLand - Căn biệt thự được chọn là nơi tự cách ly trong thời gian dịch Covid-19 của gia đình David và Victoria Beckham nằm ở vùng Cotswolds, trung tâm miền Nam nước Anh. Nằm giữa vùng thôn quê rộng lớn, căn biệt thự bát ngát có tên Abbotswood Estate được đặt trong khuôn viên rộng đến hơn 3km2.

Biệt thự này được gia đình Beckham mua vào năm 2015 với giá 27 triệu bảng Anh với thiết kế sang trọng được ngụy trang bên trong khung cảnh yên bình, mộc mạc bao quanh.

Biệt thự có đến 10 phòng ngủ, 5 phòng đón tiếp khách, 6 phòng tắm và 13 ngôi nhà phụ xung quanh.

Căn biệt thự cổ đã được xây dựng từ năm 1865. Trái với dáng vẻ giản dị, mộc mạc ở bên ngoài, không gian bên trong của khu biệt thự sẽ khiến không ít người choáng ngợp với thiết kế vô cùng sang trọng.

Phòng ăn rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên từ các khung cửa cỡ lớn xung quanh có hình dáng như những bàn ăn có trong các lâu đài cổ với điểm nhấn là tấm thảm khổng lồ đầy họa tiết.

Căn biệt thự có đến 13 ngôi nhà tách biệt tập trung trên diện tích đất rộng lớn.

Không gian phòng ngủ rộng lớn, nội thất sang trọng.

Đặc biệt, khuôn viên căn biệt thự còn gây ấn tượng với những khu đồi mênh mông, những vườn cây được chăm chút cẩn thận, tạo thành khung cảnh thần tiên như trong truyện cổ tích.

Những bức tượng cổ tạo điểm nhấn cho tường bao cổ tại một góc của căn biệt thự.

Khu vực chuồng trại cũng có diện tích rộng lớn tạo nên không khí yên ả vùng đồng quê.

Con sông Dikler chạy ngay gần căn biệt thự tạo nên một khủng cảnh rất nên thơ.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.