CafeLand - Có rất nhiều cách khác nhau để tân trạng căn hộ gác mái phù hợp với yêu cầu và mục đích sử dụng của gia chủ. Và đây là một cách cải tạo vô cùng đặc biệt hoàn toàn mới lạ. Biến căn hộ gác mái bừa bộn, nhàm chán với những phòng không cần thiết thành một căn hộ lý tưởng.

Căn hộ đươc cải tạo từ những chi tiết nhỏ nhất, loại bỏ những phân vùng không cần thiết điều này giúp căn hộ thêm rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều. Căn hộ 58m2 được chia thành 2 khu, một là khu công cộng bao gồm nhà bếp, sinh hoạt và là khu riêng tư gồm 2 phòng ngủ.

Với thiết kế đầy hiện đại đã biến căn hộ gác mái thành nơi vô cùng hấp dẫn, mới lạ. Cửa trượt mở để lộ phòng ngủ và phòng tắm.

Tông màu xanh kết hợp với trắng sáng giúp căn hộ tươi mới.

Khu vực sinh hoạt được để trống cho người ở tự trang trí theo sở thích.

Cây xanh được trồng rất nhiều để giúp căn hộ hòa hợp với thiên nhiên, tạo ra không khí mát mẻ, dễ chịu.

Phòng ngủ nhỏ gọn, vô cùng hiện đại khi sử dụng màu trắng tinh khiết. Thiết kế thêm một giếng trời cùng màu sắc nổi bật trong phòng ngủ điều này làm thay đổi hoàn toàn căn nhà gác mái tồi tàn trước kia bằng một không gian mới lạ, hiện đại.

Căn hộ luôn trẻ trung, tươi mới.

Cửa sổ phòng ngủ liền kề với phòng sinh hoạt.

Kết hợp hài hòa giữa màu trắng, xanh, vàng khiến phòng tắm cũng không kém phần thu hút.

Trắng và xanh mang phong cách Địa Trung Hải vui tươi cho căn hộ gác mái hiện đại.


Sơ đồ mặt bằng đầy sáng tạo của căn hộ ở Madrid.

Lê Hạnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.