Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã thêm một tài sản khác vào khoản đầu tư trị giá hàng triệu đô la của mình với ngôi nhà đắt nhất Bồ Đào Nha.

Theo Marca, siêu sao Cristiano Ronaldo đã mua ngôi nhà đắt nhất ở Bồ Đào Nha. Nằm ở vùng Cascais, biệt thự ước tính trị giá 21 triệu USD sau khi tu sửa và xây dựng lại toàn bộ.

Tổng diện tích biệt thự mới của Ronaldo là 2.720m2, có 3 tầng với diện tích xây dựng là 544m2, với các khu vườn xung quanh và một hồ bơi tuyệt đẹp.

Vị trí quay mặt về hướng Nam có tầm nhìn mê hoặc ra Đại Tây Dương và có thang máy cũng như các tấm pin mặt trời.

Nhà để xe có sức chứa lên đến 20 xe ô tô.

Biệt thự hiện đang được tu sửa, dự kiến hoàn thành vào cuối năm nay, để gia đình Ronaldo có thể dọn vào ở trong năm mới 2023.

Theo Sportskeeda, biệt thự đang được thiết kế lại bởi vợ của Ronaldo, Georgina Rodriguez và bạn Paulo Brito. Brito đã trang trí tất cả các ngôi nhà khác của Ronaldo. Từ bức tranh tường độc quyền của Louis Vuitton đến đá cẩm thạch của Ý, các chi tiết của biệt thự đều cực kỳ sang trọng.

Mặc dù vẫn chưa rõ tại sao Ronaldo lại mua tài sản này, các nguồn tin cho rằng, Ronaldo đang chuẩn bị cho giai đoạn cuối sự nghiệp, trở lại quê nhà chơi bóng, với khả năng cao là tại chính nơi anh bắt đầu sự nghiệp – Sporting Lisbon.

Siêu sao CR7 sở hữu một số tài sản trên khắp thế giới, bao gồm một biệt thự trị giá 9,7 triệu USD ở Madeira; một biệt thự trị giá 1,8 triệu USD ở Marbella trên Costa del Sol và căn hộ 18,5 triệu USD ở Tháp Trump, Thành phố New York,...

Ảnh: Gqindia

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Phương Vũ (sportsbrief)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.