CafeLand – Sắp xếp một chỗ nghỉ ngơi vừa thoải mái, riêng tư và đẹp mắt là một thách thức, nhất là trong một căn hộ nhỏ. Để có thêm ý tưởng mới, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Sử dụng rèm cửa để phân chia không gian trong một căn hộ studio. Vì diện tích căn hộ khá nhỏ nên bằng cách này căn phòng trông không thoáng đãng hơn.

Một gợi ý để bạn có thể tách phòng ngủ thành một không gian riêng đó là nên đặt giường vào sát một góc tường. Bằng cách này chỉ cần thêm một tấm rèm là bạn có thể phân chia nơi nghỉ ngơi với khu vực tiếp khách.

Nếu bạn mong muốn có sự riêng tư hơn nữa có thể chọn một bức tường kính, tất nhiên đi kèm phải là một dải rèm.

Trong một số trường hợp, rèm cửa và vách ngăn không phải luôn cần thiết. Khi diện tích căn phòng khiêm tốn bạn có thể đặt giường vào một góc khuất mà không cần che chắn hay ngăn cách.

Đặt giường ngủ trên một bục cao, khuất sau tivi.

Giường ngủ nhỏ này là lựa chọn sáng tạo, nó sẽ giúp bạn tạo ảo giác giác rằng khu vực nghỉ ngơi này chỉ là một chi tiết nhỏ của phòng khách.

Một cách tiết kiệm không gian thông minh hơn đó là đặt giường ngủ phía trên nơi đặt sofa, bằng cách này bạn sẽ tiết kiệm được nhiều không gian.

Giường ngủ được “nhét” vào một hốc tường riêng biệt giúp căn phòng có chiều sâu.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.