Phong cách Maximalism hay còn được gọi phong cách tối đa là sự kết hợp của nhiều màu sắc táo bạo, mang dấu ấn cá nhân. Qua đó, tính cách và gu thẩm mỹ của gia chủ được bộc lộ một cách mạnh mẽ và rõ rệt.

Phong cách Maximalism là ý tưởng giúp bạn dễ dàng phô trương những thứ mà bạn yêu thích như: tác phẩm nghệ thuật, trang trí, đồ nội thất và các màu sắc sống động... hòa hợp với nhau để tạo nên một không gian đầy trang nhã và độc đáo.

Các họa tiết, hoa văn và các màu sắc nổi bật sẽ trở thành tâm điểm cả không gian căn phòng.

Khi nói đến phòng ngủ theo phong cách tối đa thì sự dư thừa luôn tốt hơn. Từ những chiếc ghế đệm màu hồng baby, những tấm thảm trung tâm đầy màu sắc cho đến giấy dán tường đậm màu, không có gì có thể chê vào đâu được. Tất cả sẽ góp phần tạo nên một phòng ngủ đầy đặc biệt và cuốn hút.

Cho dù diện tích phòng tắm có eo hẹp đến cỡ nào thì vẫn có thể biến nó thành một không gian độc đáo và đầy cá tính thông qua phong cách Maximalism này.

Sự pha trộn các tông màu khác nhau trong phong cách tối đa tạo nên một không gian phòng khách tươi mới và vui vẻ.

Màu sắc tương phản kết hợp các món đồ nội thất sáng màu và các loại cây xanh sẽ giúp hoàn thiện không gian bếp nhà bạn trở nên hoàn thiện, đúng nghĩa với phong cách Maximalism.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.