Căn hộ đặc biệt này thuộc về một người cũng đặc biệt không kém, một nhà đầu tư từng phải ngồi tù vì tội...lừa đảo Chính phủ Mỹ.

Một căn hộ penthouse tại tòa nhà Skylofts trên đường Hudson, khu TriBeCa, New York trông giống như một khối lập phương thủy tinh cực kỳ độc đáo.

Do 4 bức tường đều được làm bằng kính, căn hộ gồm 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm này có cái nhìn toàn cảnh thành phố Manhattan và sông Hudson tuyệt đẹp. Đây là căn hộ thuộc quyền sở hữu của William Duker, một nhà đầu tư cá nhân, người đã từng bị bỏ tù vì tội danh lừa đảo Chính phủ Mỹ. Tuy nhiên, theo tờ New York Daily News, người đàn ông này chưa từng sống trong căn hộ tuyệt đẹp và đang muốn rao bán nó với giá 48 triệu USD.

Căn hộ nằm trên đỉnh của một tòa nhà theo phong cách Art Deco ở phía nam Manhattan.

Căn hộ này gợi nhớ cho chúng ta đến kiến trúc của cửa hàng Apple

Bên trong, có một cầu thang hiện đại được làm bằng thép và kính.

Phòng khách có trần cao tới 18 foot và một lò sưởi đốt gỗ.

Phòng ngủ có view tuyệt đẹp.

Các cửa sổ của căn hộ được làm bằng kính có chất lượng đặc biệt, do đó, chủ nhà có thể treo các tác phẩm nghệ thuật lên tường mà không cần quan tâm đến ánh nắng mặt trời.

Hiện căn hộ đang được rao bán với giá 48 triệu USD.

Trần Thúy (NĐH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.