CafeLand - Đây là một trong những căn hộ nhỏ nhất ở nước Anh với diện tích chỉ 12m2 nhưng được rao bán với giá 325.000 bảng, tương đương khoảng 10,2 tỉ đồng khiến không ít người ngỡ ngàng.

"Căn hộ áp mái siêu nhỏ" ấy nằm ở tầng 9, tòa nhà Princes Court trên đường Brompton London, Anh.

Dù diện tích chỉ bằng một nhà kho trong khu vườn, nhưng căn hộ này được rao bán với mức giá "choáng" đã giúp cho nó trở thành một căn hộ đắt đỏ nhất nước Anh.

Bên trong, mọi ngóc ngách đều được nhà thiết kế tận dụng một cách triệt để nhằm tối ưu hóa được không gian. Ghế sofa màu xám vừa là giường ngủ, kệ sách cũng là kệ tivi...

Một kho lưu trữ thông minh được đặt dọc theo lối đi vào nhà vệ sinh, có vòi hoa sen trên cao để làm phòng tắm luôn. Bên cạnh đó, nó được sử dụng một vách ngăn bằng gỗ kéo đóng lại để che giấu không gian sinh hoạt chính.

Đây sẽ là một căn hộ lý tưởng cho một thành viên.

Khu vực bếp cũng khá đầy đủ mọi chức năng: bếp, bồn rửa, lò nướng... và được bố trí chung vách ngăn với phòng khách.

Dù khá nhỏ nhắn, nhưng phải công nhận một điều căn hộ áp mái này giúp mở ra một tầm nhìn tuyệt vời với khung cảnh bao la, rộng lớn của thành phố London.

Căn hộ vẻn vẹn 12m2 này đã được đưa ra bán đấu giá vào tháng 12/2019 bởi các nhà đấu giá Allsop, nhưng việc bán chính thức diễn ra vào tháng 12/2020 với giá 325.000 bảng Anh.

Sơ đồ chi tiết toàn bộ không gian căn hộ nhỏ được rao bán với giá kỷ lục ở Anh.

Lê Hạnh (The Sun)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.