CafeLand – Vợ chồng nữ ca sĩ Katy Perry và tài tử Orlando Bloom mới đây đã chi 14,2 triệu USD (khoảng 329 tỷ đồng) mua căn biệt thự ở Montecito, California sau khi chào đón con gái đầu lòng.

Khu nhà của cặp đôi nằm dựa vào lưng đồi và có tầm nhìn đẹp mắt ra Thái Bình Dương. Biệt thự cổ này được xây dựng vào khoảng năm 1934 gồm 4 khu đất riêng biệt.

Được biết, bất động sản này ban đầu được niêm yết vào mùa xuân năm ngoái với giá gần 20 triệu USD và giảm xuống còn 16 triệu USD trước khi cuối cùng nó được mua bởi Katy và Orlando với giá 14,2 triệu USD.

Được xây dựng và thiết kế bởi Edwards và Plunkett, biệt thự 3 tầng theo phong cách Địa Trung Hải sau đó đã được cải tạo bởi kiến ​​trúc sư Lutah Maria Riggs với phong cách hiện đại, xa hoa.

Ngoài ra còn có một gara để bốn xe tách biệt với một phòng trang điểm, một nhà khách được trang bị đầy đủ nhà bếp, phòng ngủ, văn phòng và không gian sinh hoạt ăn uống và một khu hồ bơi.

Biệt thự chính chào đón du khách với một con đường lớn trải sỏi rợp bóng cây sồi, nhiều cây xanh tươi tốt và một đài phun nước.

Phòng khách bao gồm năm bộ cửa kiểu Pháp mở ra sân hiên lớn ngoài trời.

Một nhà bếp không gian mở được trang trí bởi sàn gỗ và giấy dán tường hoa văn trên trần nhà.

Ngay gần bếp là khu vực ăn uống ngoài trời với tầm nhìn bao quát ra đại dương và cảnh quan xung quanh.

Chỗ ngồi ngoài trời được che mát bởi những cây sồi cổ thụ lớn và cung cấp nhiều không gian để ăn uống ngoài trời.

Ngôi nhà có các cánh cửa kiểu Pháp giống như phòng khách, nhưng chúng mở ra một sân riêng. Lò sưởi và quầy bar nhỏ biến không gian thành một trung tâm giải trí thân thiện cho những người bạn hạng A của họ.

Phòng ngủ chính chiếm hơn một nửa tầng trên và bao gồm lò sưởi, khu vực tiếp khách, phòng tắm kép, phòng thay đồ lớn và tủ quần áo không cửa ngăn riêng biệt.

Đi cùng với phòng ngủ chính là ban công riêng nhìn ra toàn bộ khu nhà.

Ngôi nhà được giữ khá trung tính, nhưng điều này có thể sẽ thay đổi khi Katy - người khá thích màu sắc và hoa văn quá nổi chuyển đến.

Ở tầng dưới, có một văn phòng riêng và phòng hội nghị.

Một góc khác cho thấy khu vực sân thượng ngoài trời ngay bên ngoài của tầng chính.

Ẩn trong phía sau của ngôi nhà chính là một hồ bơi được bao quanh bởi những hàng rào được cắt tỉa cẩn thận và những cây lớn rợp bóng mát.

Ngôi nhà cạnh hồ bơi có hai phòng ngủ và hai phòng tắm đầy đủ, vì vậy rất nhiều không gian cho khách.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.