Ngôi sao nhạc pop người Anh Robbie Williams đã mua bất động sản cao cấp này ở Holmby Hills với giá 49,5 triệu USD (khoảng 1.130 tỷ đồng) sau khi bán dinh thự trước đây của mình cho rapper Drake với giá khoảng 75 triệu USD.

Siêu sao nhạc pop người Anh Robbie Williams đã trả 49,5 triệu USD cho một bất động sản sang trọng ở khu vực đồi Holmby, Los Angeles.

Ngôi nhà có khuôn viên rộng lớn

Một hồ bơi xanh mát trong khuôn viên dinh thự

Giao dịch này diễn ra sau khi ông Williams bán dinh thự trước đây của mình trong cộng đồng Beverly Crest độc quyền cho ngôi sao hip-hop Drake với giá khoảng 75 triệu USD.

Cầu thang “xoắn ốc” sang trọng và mềm mại

Khu vực tiếp khách bên ngoài

Tài sản mới của ông Williams được biết đến với tên gọi Faring Estate. Được xây dựng lần đầu vào những năm 1930, ngôi nhà theo phong cách châu Âu trên diện tích khoảng 8.093m2 đã được tái thiết phần lớn vào đầu những năm 2000. Nó trải dài khoảng 1.765m2 với 8 phòng ngủ trên một ngôi nhà chính và hai nhà nghỉ, được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng của LA là John Elgin Woolf.

Nhà bếp tiện nghi

Phòng ăn xa hoa

Phòng sinh hoạt gia đình

Faring Estate đã xuất hiện trên thị trường hơn một thập kỷ và được niêm yết với giá khoảng 70 triệu USD, theo trang web Zillow.

Ngôi nhà chính có lối vào hai tầng với cầu thang xoắn ốc, phòng khách trang trọng và quầy bar. Một căn phòng lớn ốp gỗ có văn phòng. Ngoài ra còn có hầm rượu, phòng chơi cho trẻ em và spa. Khuôn viên bao gồm sân tennis, hồ bơi và nhà hồ bơi với phòng xông hơi khô và trung tâm thể dục.

Được biết, ngôi nhà từng thuộc sở hữu của diễn viên hài Fanny Brice.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Trang Duyên (Mansionglobal)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.