CafeLand - Trên một bãi biển hoang dã ở miền Nam nước Anh, một toa tàu lửa cũ đã được chủ nhân sáng tạo thành nơi nghỉ ngơi thư giãn ven biển.

Vào năm 2011 khi thấy căn nhà được rao bán, chủ nhân mới của ngôi nhà đã nhanh tay mua lại vì họ yêu thích không gian yên tĩnh ở vùng này. 4 tháng đầu tiên sau khi mua lại họ phải rất vất vả mới có thể cải tạo được ngôi nhà để có dáng vẻ như hiện nay. Họ đã phải kéo tất cả thảm trải sàn ra để khắc phục những chỗ hỏng và ốp sàn mới bằng gỗ, sơn tường, lắp đặt hệ thống ống nước mới,..

Sau đó họ mới bắt đầu trang trí với màu trắng làm nền theo phong cách Scandinavian.

Nội thất có kích thước nhỏ được ưu tiên lựa chọn để không chán hết không gian, ghế tựa cũng là loại có chân mảnh, nhỏ và cao để có thể nhìn thấy sàn nhà, điều này giúp tăng cảm giác không gian rộng hơn.

Vì ngôi nhà khá nhỏ gọn nên việc tối đa hóa mọi không gian sử dụng là yếu tố rất quan trọng. Với màu trắng làm chủ đạo, chủ nhân đã thêm vào những màu sáng tươi sáng để làm nổi bật không gian. Không gian này được chia thành 2 phòng ngủ và 1 phòng tắm.

Nội thất bằng thép không gỉ giúp tăng tính tương phản cho gian bếp hút mắt hơn.

Bộ ra gối màu xanh bãi biển cho phòng ngủ chính cảm giác mát mẻ và tươi mới.

Một chiếc tủ gỗ cũng được bổ sung để làm nơi lưu trữ đồ đạc, giúp căn phòng gọn gàng hơn. Có thể thấy màu xanh hiện diện xuyên suốt trong ngôi nhà, đây cũng là nét đặc trưng của những ngôi nhà ven biển.

Phòng ngủ phụ được trang hoàng với rất nhiều màu trắng, nội thất cũng được tiết chế tối đa, chỉ có một chiếc kệ nhỏ treo trường để làm giảm cảm giác ngột ngạt vì trần thấp.

Hiền Thương (Houzz)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.