Đây là hệ thống Magic Stairs do Công ty Hàn Quốc POSCO phát triển, hữu ích cho việc sơ tán tại các tòa nhà cao tầng khi có cháy nổ, hỏa hoạn xảy ra.

Công ty Hàn Quốc POSCO phát triển hệ thống thoát hiểm nhanh chóng biến hình ban công thành cầu thang. Hệ thống hữu ích cho việc sơ tán tại các tòa nhà cao tầng.

Magic Stairs được làm từ những ống thép không gỉ chắc chắn và chịu được lửa, có độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài.

Hệ thống sẽ được lắp đặt trên tường ngoài của một căn hộ cao tầng, cầu thang thoát hiểm có thể bảo vệ mọi người khỏi bị ngã đồng thời cung cấp phương tiện để sơ tán trong trường hợp khẩn cấp bao gồm cả hỏa hoạn.

Khi tòa nhà cao tầng gặp các sự cố như chung cư bị cháy, ban công làm từ những ống thép không gỉ lắp ở tường ngoài tự biến đổi cấu trúc, tạo thành không gian lớn hơn với các bậc thang dẫn xuống dưới, để cư dân kịp thời di chuyển.

Theo các kỹ sư thiết kế, hệ thống sử dụng trọng lực để biến đổi chức năng ban đầu. Chất liệu tạo ra chúng chịu được lửa, có độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài.

  • PCCC ở khu dân cư hiện nay ra sao?

    PCCC ở khu dân cư hiện nay ra sao?

    Những vụ cháy xảy ra liên tiếp thời gian gần đây gây thiệt hại về người và tài sản ở các khu dân cư đang đặt ra thách thức về công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại khu dân cư, nhất là trong mùa nắng nóng hiện nay.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.