Heo phong thủy là biểu tượng cho sự giàu có sung túc, ấm no cho cuộc sống giàu có, đầy đủ của gia chủ. Ngoài ra còn trấn trạch, hóa giải các góc xấu của ngôi nhà, sản sinh ra nguồn năng lượng tốt.

Tượng heo phong thủy là gì?

Heo là một con vật gắn bó với con người trong đời sống hàng ngày ở vùng thôn quê, heo là con vật được xếp thứ 12 trong bộ linh vật 12 con giáp.

Heo phong thủy là biểu tượng cho sự phồn thực, sinh sôi nảy nở, con đàn cháu đống với cuộc sống thong thả mà sung túc. Người ta thường sử dụng heo đất như là một biểu tượng của tài chính. Thủ lợn (đầu heo) thường được sử dụng trong mâm cúng ở những buổi lễ long trọng của người Việt Nam.

Ý nghĩa của tượng heo trong phong thủy

Mang lại sự sung túc, cuộc sống đầy đủ: Heo là con vật gần gũi với con người được cho ăn no mà không phải lao động như trâu bò. Nên tượng heo phong thủy nhằm thể hiện nhu cầu đó của con người về cuộc sống luôn no đủ, sung túc, thư thái cả về cuộc sống vật chất lẫn tinh thần, luôn được vui vẻ không lo thiếu thốn.

Mang lại sự giàu có, tài lộc cho gia chủ: Heo là tài sản lớn của các gia đình thời xưa, nên nó tượng trương cho tiền bạc. Mọi người còn cất giữ tiền tiết kiệm trong heo. Nên tượng heo chính là đồ trưng bày phong thủy có tác dụng chiều tiền tài, rước lộc rất tốt.

Heo còn là biểu tượng cho sự vô tư, an nhàn, giải quyết mọi việc nhanh chóng, tiện lợi nên khả năng thành công cũng rất cao.

Việc bày trí tượng heo còn giúp còn đường sự nghiệp thăng tiến, công việc được thuận lợi, làm ăn buôn bán phát đạt. Nhiều người có quan niệm răng heo là biểu tượng của quyền lực nên đặt trên bàn làm việc làm tăng khả năng quản lý, lãnh đạo và tổ chức, trí tuệ được thông suốt để giải quyết mọi việc. Gia chủ cần đặt tượng heo phong thủy chính diện với người, không đặt heo chính diện với cửa ra vào, cũng không được đặt heo ở hướng tài vị của văn phòng.

Trấn trạch và hóa giải các góc xấu của ngôi nhà: đối với những ngôi nhà có góc khuyết thì sử dụng tượng heo có tác dụng trấn trạch, hóa giải khí xấu của không ít góc trong ngôi nhà. Nên gia chủ có thể trưng bày tượng heo phong thủy ở bất kì vị trí nào trong nhà trừ phòng tắm, phòng vệ sinh, các khu vực bẩn và ẩm thấp.

Gia chủ nên đặt tượng heo phong thủy ở hướng tài vị của ngôi nhà, đầu heo hướng về cửa chính nhưng không nên để đầu heo chính diện với cửa. Nếu cửa chính tọa lạc ngay hướng tài vị âm thì có thể đặt tượng heo theo hướng cửa nhưng phần đầu phải hướng vào trong nhà để phát huy hết tác dụng phong thủy, thu hút tiền tài may mắn cho gia chủ.

Biểu tượng của sự sinh sản tốt: Heo có khả năng sinh sản tốt và khỏe mạnh nên mọi người đặt tượng heo trong nhà với mong muốn sinh con khỏe mạnh, gia đình con đàn cháu đống, sum vầy, vui vẻ, hòa thuận. Với những người không dễ dàng về con đường con cái, thì tượng heo phong thủy có tác dụng làm tăng khả năng thụ thai cho tất cả những người phụ nữ.

Trong dân gian có truyền tai nhau nếu trẻ con biếng ăn hay còi cọc, có thể đặt tượng heo phong thủy trong phòng ăn, hướng về trẻ nhỏ ngồi ăn, có thể cải thiện được tình trạng kém ăn, còi cọc ở trẻ.

Những bức tượng heo phong thủy bằng đồng có thể hấp thụ nguồn năng lượng tốt nhất để mang lại giá trị cao.

Cách đặt tượng heo phong thủy chiêu tài lộc

Hướng đặt tượng heo

Khi đặt tượng heo ở hướng Đông Nam sẻ thu hút tài lộc, tiền bạc, sự giàu cũng như vận may cho gia đình.

Khi đặt tượng heo ở hướng Tây Bắc nhằm tạo sự thuận lợi cho những mối quan hệ trong công việc và cuộc sống.

Vị trí đặt tượng heo: cũng như các tượng vật phong thủy khác nên đặt ở những vị trí chính quan trọng của ngôi nhà.

Đặt tượng heo ở phòng khách giúp thu hút vượng khí, hấp thụ tài lộc đến sớm nhất có thể cho gia chủ.

Những người kinh doanh, người lãnh đạo thường đặt tượng heo trên bàn làm việc giúp giải quyết mọi việc một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất.

Gia chủ có thể đặt tượng heo trên két bạc để giữ tiền, có thêm nhiều tiền hơn.

Đối với những cặp vợ chồng đang muốn có em bé thì có thể đặt tượng heo phong thủy trong phòng ngủ để tăng khả năng thụ thai hơn.

Tượng heo phong thủy hợp với tuổi và mệnh nào?

Tượng heo phong thủy phù hợp với những người tuổi Hợi, tuổi Mùi hoặc tuổi Mão sẻ giúp cho họ có nhiều cơ hội thành công và may mắn trong cuộc sống.

Những người tuổi tỵ không nên sử dụng tượng heo phong thủy vì xung khắc sẽ không mang lại may mắn và tài lộc cho họ.

  • Đồng tiền vàng mang bình an, tài lộc cho gia chủ

    Đồng tiền vàng mang bình an, tài lộc cho gia chủ

    Đồng tiền vàng là một vật phẩm phong thủy mang lại bình an tài lộc cho người sở hữu. Bài viết này xin chia sẻ cho bạn biết ý nghĩa của đồng tiền vàng, hợp với tuổi và mệnh nào cũng như làm thế nào để phát huy được hết tác dụng phong thủy của nó.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa phong thủy của tượng tuấn mã

    Ý nghĩa phong thủy của tượng tuấn mã

    Ngựa được coi là loại vật gắn kết và thân thiết với con người, trong phong thủy ngựa mang nhiều ý nghĩa tốt trong kinh doanh, sự nghiệp và con đường tài lộc cho gia chủ.

  • Hổ mạ vàng mang sức mạnh của quyền lực

    Hổ mạ vàng mang sức mạnh của quyền lực

    Hổ tượng trưng cho sức mạnh quyền uy và biểu tượng cho quyền lực. Tượng hổ mạ vàng mang lại thành công trong công việc và may mắn cũng như tài lộc cho người sở hữu nó.

  • Tượng trâu phong thủy, mang sức mạnh và tài lộc cho gia chủ

    Tượng trâu phong thủy, mang sức mạnh và tài lộc cho gia chủ

    Tượng trâu đại diện cho sức mạnh, trong văn hóa của người phương Đông thì trâu gắn liền với cần cù, chăm chỉ trong lao động, tính tình hiền lành. Tượng trâu trong phong thủy tượng trưng cho sức mạnh tạo nên tài lộc cho gia chủ....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.