Đồng tiền vàng là một vật phẩm phong thủy mang lại bình an tài lộc cho người sở hữu. Bài viết này xin chia sẻ cho bạn biết ý nghĩa của đồng tiền vàng, hợp với tuổi và mệnh nào cũng như làm thế nào để phát huy được hết tác dụng phong thủy của nó.

Đồng tiền vàng là gì?

Đồng tiền vàng là một vật phẩm phong thủy mang lại bình an tài lộc cho người sở hữu. Đồng tiền vàng được sử dụng nhiều trong những dịp năm mới có ý nghĩa đem đến một năm mới hạnh phúc, tài lộc vẹn toàn. Khi sử dụng đồng tiền vàng để trang trí trong gia đình mang nhiều ý nghĩa phong thủy khác nhau.

Ý nghĩa phong thủy của đồng tiền vàng

Đây là vật phẩm phong thủy được nhiều gia đình lựa chọn với quan niệm giàu sang phú quý luôn song hành cùng mọi thành viên trong gia đình.

Đồng tiền vàng được trang trí vào những dịp đầu năm mới với mong muốn có một năm tài lộc thông hành, sự nghiệp may mắn, sinh khí thịnh vượng. Cũng như trong phong thủy nhà ở cho rằng đồng tiền vàng tạo ra nguồn năng lượng tốt trong gia đình.

Có thể được xem như là đồng tiền may mắn hóa giải được những vận đen đủi hay những tai họa bí ẩn ập đến. Nên khi để đồng tiền vàng trong nhà nó như một giải pháp xua đi những bất an của các thành viên trong gia đình.

Đồng tiền vàng này không bị phai màu khi sử dụng lâu năm, nên khi treo đồng tiền trong nhà mang đến một vẻ đẹp,một nét thẩm mỹ riêng cho ngôi nhà. Cũng như đem lại năng lượng tràn đầy cho mọi thành viên trong gia đình.

Đồng tiền vàng hợp với mệnh và tuổi nào?

Đồng tiền vàng được thiết kế bên trong thường có hình vuông ở giữa, với ý nghĩa giao thoa của trời đất.

Đồng tiền vàng phong thủy sẽ giúp có nhiều tài lộc, cuộc sống sung túc, con đường thăng tiến cũng như mang nhiều may mắn đến cho bạn. Mỗi đồng tiền hợp với từng mệnh và tuổi khác nhau cũng như mang ý nghĩa khác nhau đối với từng người.

Đồng tiền vàng phong thủy hợp với người mệnh Kim hoặc mệnh Thổ, khi mang đồng tiền vàng phong thủy bên người, sẽ mang đến may mắn, tăng cường vận khí cho bạn, giúp cho công việc của bạn thuận lợi. Ngoài ra nó còn giúp bạn trấn yểm hung khí, giải trừ tại hoa, ngăn chặn những kẻ có mưu đồ bất chính.

Nếu bạn mệnh Thủy thì không nên sử dụng đồng tiền vàng phong thủy, vì màu vàng xung khắc với mệnh Thủy. Khi đeo màu xung khắc với mệnh của bạn sẽ làm phản tác dụng của nó, sẽ gây ra những rắc rối cho bạn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Đồng tiền vàng phong thủy hợp với tuổi Tý mệnh Thổ, tuổi Ất Sửu, Ngọ, Thân. Nhưng lại kỵ với tuổi Dần, Mão, Dậu và Tuất. Chính vì vậy khi mua bạn cần lưu ý chọn mua đồng tiền vàng phong thủy hay đồng tiền bạch kim phong thủy để mang đến cho bạn nhiều may mắn và tài lộc.

Nên đặt đồng tiền vàng ở đâu để mang lại may mắn, sự giàu có?

Đồng tiền vàng bạn có thể đặt ở phòng khách trong gia đình. Vừa dùng để trang trí tạo nên một không gian sang trọng đồng thời cũng giúp thu hút tài lộc đến với gia chủ. Ngoài ra, còn được mọi người đặt trong phòng làm việc nhằm giúp cho công việc được thuận lợi thu được nhiều tiền tài.

Khi treo đồng tiền vàng nên treo ở hướng Tây Bắc trong phòng khách vì hướng này tượng trưng cho của cải từ trên trời rơi xuống.

Bạn cần lưu ý khi treo đồng tiền vàng không được treo ở nơi ẩm ướt bẩn thỉu hay những nơi thiếu ánh sáng. Bạn cũng có thể đặt đồng tiền vàng trong quyển sách hay để ở bàn máy tính mỗi khi làm việc cũng như công việc học hành được thuận lợi.

Đồng tiền vàng phong thủy giá bao nhiêu?

Đồng tiền vàng phong thủy được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau như đồng, vàng,.. nên có mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào khả năng tài chính của mình mà bạn có lựa chọn phù hợp.

Đồng tiền vàng phong thủy có mức giá từ vài chục nghìn đến tiền triệu.

  • Ý nghĩa của lục bình trong phong thủy

    Ý nghĩa của lục bình trong phong thủy

    Lục bình không chỉ là món đồ trang trí, tăng thêm sự sang trọng mà còn có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy, biểu tượng cho sự sung túc về tiền bạc.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa phong thủy của tượng tuấn mã

    Ý nghĩa phong thủy của tượng tuấn mã

    Ngựa được coi là loại vật gắn kết và thân thiết với con người, trong phong thủy ngựa mang nhiều ý nghĩa tốt trong kinh doanh, sự nghiệp và con đường tài lộc cho gia chủ.

  • Hổ mạ vàng mang sức mạnh của quyền lực

    Hổ mạ vàng mang sức mạnh của quyền lực

    Hổ tượng trưng cho sức mạnh quyền uy và biểu tượng cho quyền lực. Tượng hổ mạ vàng mang lại thành công trong công việc và may mắn cũng như tài lộc cho người sở hữu nó.

  • Tượng trâu phong thủy, mang sức mạnh và tài lộc cho gia chủ

    Tượng trâu phong thủy, mang sức mạnh và tài lộc cho gia chủ

    Tượng trâu đại diện cho sức mạnh, trong văn hóa của người phương Đông thì trâu gắn liền với cần cù, chăm chỉ trong lao động, tính tình hiền lành. Tượng trâu trong phong thủy tượng trưng cho sức mạnh tạo nên tài lộc cho gia chủ....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.