CafeLand – Với những ngôi nhà có diện tích hạn chế, việc sử dụng gương trong phòng khách không chỉ có tác dụng trang trí mà còn giúp căn phòng trông rộng lớn hơn rất nhiều.

Khi lựa chọn gương trang trí nội thất phòng khách bạn cần lưu ý việc bố trí, kiểu dáng, kích thước, màu sắc và nhất là phong thủy khi treo gương trang trí để tạo hiệu ứng tốt nhất.

Gương lớn gắn tường

Gương trang trí to với kích cỡ lớn được gắn cố định trong một khoảng diện tích tường phòng khách, đây cũng được coi là cách thông dụng, hiệu quả tuyệt vời nhất nhằm mang lại không gian mở rộng, tăng nét sang trọng nhất.

Gương trang trí chiều dọc

Không cần phải dùng gương quá lớn, gương to treo tường phòng khách mà chỉ cần dùng gương cho một phần của bức tường để tạo thế đối xứng với bức tranh trung tâm tại căn phòng. Gương sẽ được đặt theo chiều dọc của bức tường vừa tăng được vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng nhất cho căn phòng vừa mang tới không gian ấm cúng để tiếp khách.

Gương lớn tạo vách phân cách không gian

Gương trang trí tạo điểm nhấn cho nội thất phòng khách

Đây là kiểu gương được dùng nhiều để trang trí tường phòng khách. Trên thị trường có nhiều mẫu mã, hình dáng, giá cả để bạn lựa chọn cho phù hợp với không gian nhà mình.

Những mẫu gương này có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn trong không gian nội thất phòng khách là chính.

Gương trang trí tường tạo điểm nhấn cho phòng khách thêm sang trọng.

Gương kết hợp với vật liệu khác

Việc sử dụng gương kết hợp với các vật liệu khác không chỉ tạo điểm nhấn mà còn thu hút mọi ánh nhìn. Hãy đặt một lớp gương trang trí rồi đến một lớp gạch hay gỗ là được.

  • Treo gương trong nhà theo phong thủy

    Treo gương trong nhà theo phong thủy

    Gương không chỉ có tác dụng để phái nữ nhìn thấy sắc đẹp của mình mà gương còn có rất nhiểu tiện ích khác. Nếu sử dụng gương một cách hợp lý trong việc trang trí nhà, không những làm cho căn nhà bạn thêm phần sáng sủa rộng rãi, mà còn giúp cho các không gian sống trong nhà mang đậm tính nghệ thuật. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy và kiến trúc, để đạt được hiệu quả nói trên không chỉ đơn giản là chúng ta mua gương về treo! Mà điều đó phải còn tùy thuộc rất nhiều vào phong thủy

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.