CafeLand – Trang trí nội thất phòng khách liền bếp là một ý tưởng rất hay, không chỉ giúp tiết kiệm diện tích nhà mà còn tạo ra không gian mở giúp ngôi nhà luôn thoáng mát, rộng rãi.

Trang trí như thế nào để vừa đảm bảo khoa học, lại vừa thẩm mỹ, hợp phong thủy là điều mà ai cũng hướng tới.

Màu sắc trong trang trí nội thất phòng khách liền bếp

Yếu tố màu sắc luôn được chú trọng, có thể là màu của nội thất, hoặc là màu của sươn tường… Tất cả đều góp phần tạo nên chuỗi không gian vô cùng đẹp mắt.

Thay vì những màu sắc sặc sỡ, bạn nên ưu tiên tông màu trắng, sáng bởi nó sẽ làm hai không gian không bị choáng ngợp, đồng thời giúp căn nhà trở nên mát mẻ, tươi mới. Bạn có thể kết hợp thêm các màu sắc khác để phòng khách và phòng bếp có một style hiện đại.

Thay vì sử dụng vách ngăn sẽ rất chật chội, bức bách thì tốt nhất bạn nên dùng màu sắc để phân chia không gian cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Phòng khách và phòng bếp là hai không gian khác nhau về công năng sử dụng nên cách thiết kế cũng phải khác nhau. Trang trí nội thất phòng khách chung cư liền bếp sẽ sử dụng bàn trà, ghế sofa, kệ tivi… với những màu đơn giản, nhẹ nhàng. Chỉ cần bạn sắp xếp hợp lý nội thất, đồ dùng cho phòng khách, phòng bếp, với những màu sắc hài hòa thì đảm bảo căn phòng nhà bạn sẽ luôn thoáng đãng, rộng rãi.

Ánh sáng nội thất phòng khách chung cư

Một không gian tốt phải có ánh sáng đầy đủ, thông thoáng. Vì vậy ngoài ánh sáng từ cửa sổ, thì đèn trang trí góp phần vô cùng quan trọng.

Bạn có thể sử dụng đèn trần, đèn chùm giúp không gian trở nên độc đáo và trẻ trung, năng động.

Mặc dù phòng khách và bếp đã được thông với nhau tuy nhiên nhiều không gian hạn chế bởi diện tích vì vậy bạn nên bố trí thêm đèn led trên trần hoặc trên đồ nội thất để mọi thứ được lung linh, huyền ảo hơn.

Hòa hợp không gian trong trang trí nội thất phòng khách liền bếp

Phòng khách liền bếp là tổng không gian khá rộng, với rất nhiều đồ dùng. Nếu biết cách sử dụng, bài trí một cách hợp lý, hài hòa nhất đảm bảo sẽ mang lại không gian nhà mình những điều vô cùng bất ngờ.

Thiết kế trần cao cùng với sàn gỗ ấm cúng được ứng dụng rất nhiều trong trang trí phòng khách liền bếp.

Trang trí nội thất phòng khách liền bếp luôn là xu hướng được ưa chuộng từ xưa đến nay trong các thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, biệt thự… đặc biệt là những căn nhà có diện tích nhỏ bởi nó giúp ánh sáng và không khí lưu thông tốt hơn, tránh sự chật chội, tiết kiệm được diện tích một cách đáng kể nếu biết cách.

Lê Hạnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.