Là diễn viên chuyên trị vai hài, suốt ngày "mua vui" cho khán giả, trên sân khấu nghệ sĩ Hoàng Sơn lúc nào cũng tràn đầy năng lượng "chọc cười" người xem. Khi đóng kịch thì hết mình cho vai diễn nhưng ngoài đời Hoàng Sơn lại thích sự tĩnh lặng, an nhiên. Sau bao lần chuyển nhà, anh chọn "đậu" lại căn nhà nhỏ trên đường Nguyễn Văn Khơi (Q.Tân Bình, TP.HCM) vì nơi này hợp với sở thích của anh nhất.

Hoàng Sơn cho biết, những lúc rảnh rỗi, cả gia đình hay lên trên sân thượng, nơi đó có đặt một bộ bàn ghế để ngồi đọc sách, thư giãn. Từ đây nhìn ra ngoài sân thấy vòi nước chảy róc rách, cá bơi lội tung tăng... Anh ví khu vườn nhỏ của mình giống "vườn treo", trồng rất nhiều loại cây như: sung ngọt, ớt, xoài, lựu... Trong đó còn có một cây tổ rồng mang từ Tây Ninh về, treo đung đưa trong gió thật đẹp mắt.


Nhà không lớn lắm nên phòng khách đặt liền kề nhà bếp, những lúc ngồi đọc kịch bản anh có thể thấy vợ đang nấu cơm, hai đứa con đứng ở quầy bar pha chế những ly nước theo công thức tìm thấy trên mạng cho cả nhà thưởng thức... Anh cho biết: "Hạnh phúc đôi khi đơn giản là nhìn cả nhà ngồi quây quần bên nhau, nghe những câu chuyện không đâu mà vẫn mỉm cười".


Góc yên tĩnh của nghệ sĩ Hoàng Sơn
Phòng khách nhỏ mà ấm cúng


Góc yên tĩnh của nghệ sĩ Hoàng Sơn
Phòng bếp rất dễ thương


Góc yên tĩnh của nghệ sĩ Hoàng Sơn
Lúc rảnh rỗi Hoàng Sơn rất thích chăm sóc vườn treo


Góc yên tĩnh của nghệ sĩ Hoàng Sơn
Phòng giải trí trên sân thượng, nơi gia đình thường sum họp - Ảnh: Hoàng Thụy

Theo Thanh Niên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.