CafeLand - Ngoài giường gỗ, giường sắt, giường tầng thì nay các nhà thiết kế đã sáng tạo thêm loại giường treo với nhiều kích thước khác nhau để mang lại sự mới lạ cho ngôi nhà đồng thời cũng là một giải pháp tiết kiệm diện tích.
Kiểu giường treo cơ bản và đơn giản nhất là, mặt giường bằng gỗ, hệ bu lông kết nối với dây thừng hay xích có tác dụng gia cố 4 điểm đầu của giường. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, kiến trúc sư khuyên bạn nên sử dụng loại dây thừng, dây cáp chịu lực cao, nếu trọng tải của giường lớn hãy nên kết hợp hệ gia cố trần.
Với ngôi nhà có phong cách nội thất cổ điển thì giường treo cũng được thiết kế sao cho phù hợp mà không bị tách rời.
Mẫu tiếp theo là kiểu giường treo một phần, cơ bản chiếc giường tầng đã có tác dụng tiết kiệm không gian nhưng khi kết hợp với giường treo đã biến căn phòng trở nên cá tính và ấn tượng.
Ngoài ra, nếu phòng ngủ của trẻ nhỏ cần phải ưu tiên diện tích cho khu vực giải trí và học tập thì giải pháp sử dụng giường tầng treo sẽ khiến con yêu thích căn phòng này hơn.
Chu Anh (Houzz)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Phòng ngủ là không gian riêng bạn có thể thoải mái sáng tạo, thiết kế nội thất để tạo điểm nhấn riêng thể hiện được cá tính riêng của mình. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo....

  • Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Những mẫu sofa phòng ngủ có kích thước nhỏ phù hợp với phòng có diện tích hẹp không chỉ tạo nơi thư giãn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút hơn....

  • Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Một bức tường trống đôi khi có thể mang lại cảm giác không hoàn thiện cho phòng ngủ. Bạn có thể làm cho bức tường trống trở nên sống động bằng cách thêm một số màu sắc vào nó theo tỷ lệ vừa mắt....

Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.