CafeLand – Là một trong những phòng thư giãn nhất của căn nhà, phòng ngủ màu xanh sẽ mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ, tươi mới và đầy sự quyến rũ.

Màu xanh sẽ giúp bạn cảm thấy phòng ngủ thật yên bình và tĩnh lặng, cách thiết kế hợp lý giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Phòng ngủ bên bờ biển kết hợp với sự quyến rũ của màu xanh và màu trắng là không gian lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối tuần.

Bạn đang có ý định thay đổi một chút phòng ngủ của mình thì bảng màu xanh là cách tuyệt vời làm cho căn phòng trở nên tươi mới và trẻ trung.

Phòng ngủ với những đồ nội thất màu trung tính tạo cảm giác đơn điệu thì bức tường màu xanh sẽ góp phần làm mới căn phòng.

Với những căn phòng cổ điển như thế này, một chút xanh nhạt nơi bức tường cũng sẽ làm căn phòng tươi sáng và tạo không khí vui vẻ hơn.

Phòng ngủ là nơi bạn cảm thấy thoải mái và ấm cúng nhưng nếu trong một phòng lớn có thể mang lại sự lạc lỏng. Các bức tường màu xanh dương sẽ tạo cảm giác căn phòng co lại và ấm cúng hơn.

Phòng ngủ màu xanh chắc chắn dễ gây ấn tượng trong một khung cảnh hiện đại. Nó kết hợp tốt với hầu hết các màu sắc của đồ nội thất và có thể mang lại một năng lượng hoàn toàn mới cho một phòng ngủ nhỏ gọn.

Căn phòng thanh lịch với sự kết hợp của màu xanh pha trộn với màu kem và màu trắng.

Phòng ngủ màu xanh đậm với bức tường và giường màu xám, tạo cho bạn cảm giác như đang nghỉ ngơi trong một căn phòng sâu dưới nước.

Phòng ngủ năng động và đa dạng với sự pha trộn của nhiều sắc thái của màu xanh.

Trang trí hiện đại tạo không khí hài hòa trong căn phòng.

Màu ngọc lam kết hợp màu kem trong thiết kế hiện đại và sang trọng.

Một phòng ngủ nhỏ hơn được tạo nên bởi những bức tường màu xanh hải quân trông rất quyến rũ và vô cùng phong cách.

Một trong những thuộc tính tuyệt vời của màu xanh lam là dễ dàng phù hợp với màu sắc khác, cả lạnh và ấm. Cân bằng cảm giác nhanh nhẹn của màu xanh với một ấn tượng ấm áp của đồ nội thất bằng gỗ và những mảng trang trí sinh động.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Phòng ngủ là không gian riêng bạn có thể thoải mái sáng tạo, thiết kế nội thất để tạo điểm nhấn riêng thể hiện được cá tính riêng của mình. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo....

  • Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Những mẫu sofa phòng ngủ có kích thước nhỏ phù hợp với phòng có diện tích hẹp không chỉ tạo nơi thư giãn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút hơn....

  • Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Một bức tường trống đôi khi có thể mang lại cảm giác không hoàn thiện cho phòng ngủ. Bạn có thể làm cho bức tường trống trở nên sống động bằng cách thêm một số màu sắc vào nó theo tỷ lệ vừa mắt....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.