CafeLand - Màu trắng được xem là gam màu “bất di bất dịch” trong kiến trúc nói chung và nội thất nói riêng. Với không gian nhỏ, màu trắng sẽ là giải pháp đầu tiên được sử dụng để không gian rộng hơn.

Ngoài ra, màu trắng còn mang lại cảm giác ấm cúng, lịch thiệp, dễ bài trí và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Tuy nhiên, sử dụng màu trắng một cách tùy tiện trong nội thất sẽ khiến không gian bị nhàm chán, nhưng với một số giải pháp dưới đây chắc chắn sẽ mang đến một không khí tươi mới và thoải mái hơn từ năm này qua năm khác.

Mặc dù trang trí nhà theo màu trắng sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại và tinh tế nhưng thực tế là nếu không gian có quá nhiều màu trắng thì lại tạo cảm giác nhàm chán, giải pháp là nên sử dụng gam màu phụ đi kèm như màu xanh biển hay màu vàng gỗ để trung hòa và làm điểm nhấn cho toàn bộ không gian.

Ngoài ra, giải pháp sử dụng hoa văn tuy không mới nhưng sẽ tạo điểm nhấn trong không gian sắc trắng. Một số gia chủ thích phòng ngủ hay phòng khách sử dụng cùng màu trắng trên tường, nội thất, thật sự cách làm này có rộng rãi hơn nhưng hãy thêm một vài phụ kiện trang trí như tranh, gối kết hợp giữa màu đơn sắc hay hoa văn để không gian sang trọng, tinh tế hơn.

Hiện nay, chất liệu gỗ đã dần dần có mặt trong nội thất và đây cũng chính là giải pháp hội tụ cả hai yếu tố: sự nhẹ nhàng và tự nhiên. Bạn có thể chọn sàn gỗ, lam tường gỗ hay trần ốp gỗ cùng đèn ánh sáng vàng là đã biến không gian trở nên thoải mái, bình yên và cảm nhận thiên nhiên gần gũi hơn.

Chu Anh (Ảnh Internet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.