Ngôi nhà thiết kế phù hợp với khí hậu nhiệt đới mà không cần các giải pháp kiến trúc thông thường như mái hiên sâu và lô gia rộng, vốn ngày càng khó đạt được ở Singapore khan hiếm đất đai.

Ngôi nhà gồm 3 tầng, trong đó tầng 1 dành cho sinh hoạt chung, tầng 2 dành cho bố mẹ già và dì còn tầng 3 dành cho gia đình trẻ với cửa và lối đi riêng.

Ngôi nhà hình hộp, đơn giản với nhiều ô cửa

Toàn cảnh ngôi nhà vào buổi tối

Để giảm áp lực đô thị hóa, nhà thiết kế đã thuyết phục chủ nhà không tối đa hóa diện tích sàn xây dựng mà tập trung vào chất lượng không gian sống. Kết quả là tạo ra khu vườn trong nhà rộng rãi và độc đáo trải dài 3 tầng

Không gian xanh bắt đầu ngay chân cầu thang

Ngôi nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Thiết kế mang đến cho các thành viên không gian riêng tư, đồng thời có sân vườn trung tâm kết nối cả 3 tầng. Cầu thang lên tầng 2 và cầu thang trên tầng 3 chạy ngang qua sân, là nơi giao lưu gặp gỡ của các thành viên gia đình.

Cầu thang – nơi giao lưu của gia đình

Vườn thủy sinh trong nhà - với cầu thang xuyên xuyên qua tán lá cây

Không gian đọc sách yên tĩnh

Mặt nước và cây xanh nhà lấp đầy khoảng sân, kết nối thiên nhiên với trái tim của ngôi nhà, đem đến không gian thư giãn cho các thành viên. Sân chung với giếng trời thông gió và vườn trên mái tạo điều kiện vi khí hậu trong lành, và mát mẻ cho ngôi nhà mặc dù ngôi nhà có hướng chính Tây.

Ngôi nhà còn có vườn trên mái.

Chủ đề: Nhà phố đẹp,
Hoa Hồng (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.