CafeLand - Sau khi tuyên bố trên Twitter rằng sẽ bán hết toàn bộ bất động sản cá nhân của mình, mới đây Elon Musk đã chính thức rao bán 2 căn nhà tại khu nhà giàu Bel Air (Los Angeles, California) với giá tổng cộng 39,5 triệu USD.

Musk mua hai căn biệt thự vào các năm 2012 và 2013 với tổng trị giá 24 triệu USD. Nếu bán được với mức giá đã rao, đây là một khoản đầu tư "thành công" của CEO hãng xe điện Tesla.

Căn nhà đầu tiên ở Bel Air được rao bán 30 triệu USD có diện tích gần 1.500m2.

Khu nhà này được Elon Musk mua năm 2012 với 7 phòng ngủ cà 11 phòng tắm, 5 garage ô tô và nhiều khu vui chơi thể thao như sân tennis, bể bơi.

Khu nhà thứ hai được rao bán với giá 9,3 triệu USD có diện tích gần 250m2 với 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 5 khu đỗ xe cùng nhiều tiện nghi như bể bơi, khu nhà riêng dành cho khách nghỉ qua đêm, sử dụng điện năng lượng mặt trời,...

Ngôi nhà kiểu nông trại rộng do Elon Musk mua vào tháng 10/2013 với giá 6,75 triệu USD này từng thuộc sở hữu của diễn viên nổi tiếng Gene Wilder trong hơn 30 năm.

Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống thân thiện với thiên nhiên nhưng không cách quá xa trung tâm thành phố Los Angeles.

Được biết, hiện tại Elon Musk đang sở hữu 7 khu nhà tại nhiều địa điểm khác nhau trong nước Mỹ với giá trị bất động sản khoảng 100 triệu USD. Và trên đây mới chỉ là 2 trong số đó đã được đích thân vị tỉ phú này xác nhận rao bán.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
  • Căn hộ sang chảnh 2,5 triệu USD mới mua của Alexis Sanchez

    Căn hộ sang chảnh 2,5 triệu USD mới mua của Alexis Sanchez

    CafeLand - Tiền đạo Alexis Sanchez đang được Manchester United cho Inter Milan mượn vừa mua một căn hộ sang trọng bên bờ biển gần Miami (Mỹ), làm dấy lên tin đồn rằng cầu thủ này dự định chơi cho Inter Beck CF của David Beckham.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.