CafeLand - Tiền đạo Alexis Sanchez đang được Manchester United cho Inter Milan mượn vừa mua một căn hộ sang trọng bên bờ biển gần Miami (Mỹ), làm dấy lên tin đồn rằng cầu thủ này dự định chơi cho Inter Beck CF của David Beckham.

Căn hộ mới mua của tiền đạo Alexis Sanchez thuộc tòa nhà RitzCarlton, nằm ở khu du lịch Sunny Isles Beach.

Tháp Ritz Carlton xa hoa này được ví như một ốc đảo với tổng cộng 212 căn hộ, 52 tầng và đầy đủ mọi tiện nghi. Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Fortune International và Tập đoàn Chateau và được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Bernardo Fort-Brescia của Arquitectonica.

Căn hộ của Sanchez nằm ở tầng 33 có 2 phòng ngủ và 3 phòng tắm. Phòng khách rộng rãi, thông thoáng với đồ nội thất gam màu nhẹ nhàng, sang trọng.

Thiết kế tường bằng kính xung quanh giúp chủ nhân căn nhà có thể hướng tầm mắt ra Đại Tây Dương.

Thiết kế chung của căn hộ là không gian mở, nội thất đơn giản. Đây là không gian ăn uống thoáng đãng với khung cảnh đẹp mắt nhìn ra xa.

Phòng tắm rộng rãi đầy đủ tiện nghi.

Tiền đạo Alexis Sanchez trang bị phòng tập thể dục hiện đại trong nhà.

Toà nhà sang trọng còn có một nhà hàng bên bờ biển, hồ bơi tuyệt đẹp, các dịch vụ Spa đẳng cấp, một phòng Gym hiện đại và trung tâm chăm sóc sức khoẻ.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
  • Không gian yên bình tại khu biệt thự gia đình David Beckham tự cách ly

    Không gian yên bình tại khu biệt thự gia đình David Beckham tự cách ly

    CafeLand - Căn biệt thự được chọn là nơi tự cách ly trong thời gian dịch Covid-19 của gia đình David và Victoria Beckham nằm ở vùng Cotswolds, trung tâm miền Nam nước Anh. Nằm giữa vùng thôn quê rộng lớn, căn biệt thự bát ngát có tên Abbotswood Estate được đặt trong khuôn viên rộng đến hơn 3km2.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.