Một khoảng không gian xanh mướt cây và lá là điều nhiều người mong muốn tuy nhiên nếu đó lại là một khoảng xanh được “treo” ở một góc phòng ngủ, phòng khách hay ở phòng ăn thì lại là điều vô cùng tuyệt vời.


Các “vườn treo” thường được thiết kế rất công phu, đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn hộ, biệt thự, khu chung cư và thường được sử dụng các công nghệ cao như hệ thống tưới, phun nước tự động, đèn chiếu sáng nhân tạo nhằm làm nổi bật lên vẻ đẹp của cây lá. Không những thế sự “góp mặt” của những “mảnh” vườn này đã tạo nên những điểm nhấn hết sức độc đáo và làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà hoặc căn hộ.

Tuy chi phí của các khu vườn này thường rất cao nhưng trong một số trường hợp bạn có thể tự thiết kế cho mình một khoảng không xanh như vậy song để làm được điều này bạn cũng cần bổ sung cho mình lượng kiến thức về việc trồng, chăm sóc và bảo quản cây.

Hãy cùng chúng tôi dạo qua các khu vườn treo qua chùm ảnh sau:


Một góc xanh trong biệt thự


Điểm nhấn xanh cho một bức tường


Trang trí cho một góc hồ bơi ngoài trời


… một góc tiểu cảnh trong nhà


trong khu vực phòng khách


ở một góc phòng làm việc


ở mọi góc trong căn hộ


sảnh đợi


điểm nhấn trang trí lạ mắt


một góc khác ở phòng khách


điểm nhấn ở một góc phòng ăn


ở khu vực giếng trời


Cafeland.vn - Theo BigBigLands
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.