Hãy cùng chúng tôi mang nét hoài cổ vào không gian nhà bạn bằng những vật dụng chế tác từ tre.

Đã có thời gian người ta lãng quên và chất liệu tre không được đề cao trong lĩnh vực decor. Tuy nhiên, những năm gần đây, tre đang dần lấy lại vị thế của mình, xuất hiện nhiều trên thị trường nội thất.

Thực tế, nếu được xử lý, ngâm tẩm tốt, tre có độ bền không khác gì gỗ. Thậm chí, nó còn không bị cong vênh và có độ đàn hồi tốt hơn gỗ.


So với các chất liệu khác tre có vẻ đẹp tự nhiên và thân thiện với môi trường. Ứng dụng của tre trong nội thất hiện đại ngày nay rất phong phú, từ bàn ghế, tủ, kệ đến bàn trang điểm, gương soi, đèn trang trí...

Tre thích hợp cho những không gian mang tính hoài cổ, đem lại cảm giác ấm cúng, gần gũi. Tuy nhiên, ở những không gian hiện đại, vài món đồ vật bằng tre như giá nến, đèn trang trí... sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng.

Cũng giống như gỗ, bạn không nên sử dụng tre ngoài trời hoặc nơi có độ ẩm cao như nhà tắm, phòng xông hơi. Ánh nắng mặt trời sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của chúng.

Cafeland.vn - Theo Tiếp Thị Gia Đình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.