CafeLand - Được biết đến như một trong những hòn ngọc viễn đông, Đài Loan là một bức tranh đầy màu sắc giữa tinh hoa và phong phú của văn hóa Á Đông dù lẫn trong nhịp sống sự hiện đại của một đất nước phát triển nhanh.

Trong một năm trở lại đây quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đài Loan ngày càng được củng cố và phát triển bền vững. Đồng thời chiến dịch quảng bá cho du lịch Đài Loan cũng ngày càng mạnh trên báo đài và tạp chí. Đặc biệt trên các màn hình tại cao ốc văn phòng và trung tâm thành phố, nơi có đông người qua lại.

Viện bảo tàng Cố Cung (National Palace Museum) với hơn 600.000 tác phẩm nghệ thuật quý giá

Mặc dù khả năng tài chính là vấn đề thiết yếu trong du lịch, nhưng kiến thức văn hóa là kho tàng vô giá và đối với người Việt Nam ngày nay. Du lịch không chỉ để mua sắm hay nhìn thấy những cảnh vật lộng lẫy hoành tráng tại những trung tâm thương mại lớn, mà hơn hết là những nét đẹp văn hóa riêng và đặc trưng ở mỗi nước. Có thể thấy: Singapore, Hong Kong và Bangkok là những thành phố du lịch được ưa chuộng tại Việt Nam. Thế nhưng liệu người Việt có tìm thấy được sự khác biệt từ những tòa nhà trọc trời và những khu phức hợp mua sắm nhộn nhịp người qua lại ?

Trung Đài Thiền Tự ngôi chùa lớn thứ hai ở Đài Loan

Ngành du lich khám phá muốn tiếp cận với người tiêu dùng quả thực không khó vì người tiêu dùng ngày nay cũng biết chọn lựa và cũng có kiến thức du lịch tốt hơn ngày xưa sau khi đã đi nhiều nơi và thấy nhiều viễn cảnh, cái khó là phải quảng bá thương hiệu của mình đúng đối tượng bằng đúng kênh truyền thông.

Hiền Thương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.