CafeLand – Cuối năm là dịp để bạn trang hoàng lại cho căn nhà của mình và căn bếp – trái tim của ngôi nhà thường được các bà nội trợ chăm chút, ưu tiên nhất. Hãy cùng CafeLand mang một chút màu sắc tươi mới vào trung tâm nhà bạn.

Tạo nổi bật với màu vàng trên tông màu xám chủ đạo. Dùng sắc vàng đậm nơi kệ tủ, bồn rửa, bàn ăn để tạo sự tươi sáng, vui vẻ nhưng cũng đầy tinh tế.

Với màu xanh - màu trung tính tuyệt vời để tạo không gian, bạn sẽ thấy tươi mát khi vào căn bếp này. Sử dụng gạch ốp tường độc đáo với hoa văn.

Kệ bếp tạo không gian lưu trữ các vật dụng nhà bếp hay những đồ vật bạn yêu thích.

Màu trắng là một lựa chọn cổ điển cho căn bếp vì nó làm cho không gian cảm thấy sạch sẽ và thoáng đãng. Tô điểm thêm một chút màu sắc của các vật dụng, đồ sành sứ.

Tại căn bếp này, đen và trắng được kết hợp tạo sự cân bằng. Bảng màu tối giản và bức tường trắng, kết hợp đồ nội thất nhà bếp thông minh, hiện đại. Thêm một bình hoa đủ sắc, các loại đèn treo hài hòa với kết cấu có sẵn.

Với màu đen, căn bếp này lại tạo ra được chiều sâu của nó khi đối lập với bức tường màu trắng và sàn nhà gỗ.

Sắc hồng mềm mại tạo một không gian lãng mạn và thư giãn, kết hợp sắc nét của gạch sàn. Điểm nhấn màu sắc là chiếc ghế màu đỏ, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và hiện đại.

TH (Red online)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.