CafeLand – Tết đến xuân về, bạn sẽ có một kì nghỉ dài ấm áp bên gia đình nhưng cũng đừng quên dọn dẹp lại văn phòng tại nhà để tạo sự gọn gàng, thoải mái. Với những phụ kiện thú vị dưới đây, việc dọn dẹp không gian làm việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Sử dụng những đồ vật đa năng vừa nhẹ, bạn có thể dễ dàng di chuyển và có thể là một cách tuyệt vời trang trí trên bức tường.

Biến bức tường lớn trong căn phòng thành một bảng làm việc, nơi ghi nhớ các điểm quan trọng. Bạn nhớ sơn phủ trên bức tường để có thể dễ dàng lau chùi nhé.

Sử dụng các phụ kiện, đồ dùng văn phòng trong suốt sẽ tạo cho bạn cảm giác chiếm ít không gian và không làm khuất tầm nhìn của bạn.

Tạo không gian lưu trữ với nhiều kích thước khác nhau giúp cho bàn làm việc của bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng.

Ánh sáng thích hợp đóng một vai trò rất quan trọng trong không gian làm việc. Vì vậy, bạn có thể chọn những loại đèn như vậy sẽ không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn là những điểm nhấn trang trí.

Các ngăn kéo có thể bị lộn xộn trong thời gian không, nhưng nhờ ngăn kéo ngăn cách lộn xộn và làm cho mọi thứ của bạn dễ quản lý hơn và dễ dàng sắp xếp.

Các đống hồ sơ sẽ luôn có trong các văn phòng nhưng chúng cũng có thể trông lộn xộn trên bàn làm việc. Vì vậy, trong khi bạn làm việc từ hai đến ba hoặc thậm chí nhiều tệp hơn, bạn có thể lưu trữ chúng trong phạm vi tầm tay trên tường.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.