Tòa tháp văn phòng công nghệ cao Nam Cương ở Đài Bắc được công ty kiến trúc Aedas tại Bắc Kinh thiết kế.
Lấy ý tưởng từ những viên đá cuội từ các con sông, tòa nhà truyền tới cho người xem một hình thức mềm mại, uyển chuyển đầy sang trọng cũng như một vẻ thẩm mỹ độc đáo.
Độc đáo với tháp văn phòng ở Đài Bắc
Nằm sát với sông Cơ Long và cầu vượt cao tốc ở Đài Bắc, tòa nhà có được cơ hội tạo lên tầm nhìn mới về các cơ hội phát triển nhanh chóng của Đài Bắc.
Độc đáo với tháp văn phòng ở Đài Bắc
Tòa nhà với 18 tầng văn phòng hình thành như một “lồng ấp của trí tuệ” với các ý tưởng sáng tạo được trao đổi qua lại bên trong. Phần mặt tiền phía bắc và phía nam có vẻ cao hơn, bằng cách sử dụng các phương thức hình học hợp lý, tối ưu hóa những tấm kính thẳng. Tường chắn của tòa nhà rất hòa hợp với các cấu trúc bên ngoài, tạo ra một loạt các ban công cho người sử dụng.

Độc đáo với tháp văn phòng ở Đài Bắc
Độc đáo với tháp văn phòng ở Đài Bắc
Thiết kế được cấp chứng nhận LEED về bền vững trong xây dựng. Phần mặt đứng rất linh hoạt và đa dạng, mặt phía tây kết hợp với các dải cây xanh xen kẽ. Các bề mặt này được tính toán bài bản giúp kiểm soát.
Theo Kiến Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: kham pha