CafeLand – Mahatma House là khu resort nằm bên bờ biển Bali, Indonesia. Khu nghỉ dưỡng này gây ấn tượng mạnh cho bất cứ ai ghé thăm bởi thiết kế lạ mắt, pha trộn giữa lối kiến trúc truyền thống và những đường nét đối xứng hiện đại.

Mahatma House nằm trong vùng có khí hậu nhiệt đới, nhưng rất mát mẻ bởi có rất nhiều cây xanh bao bọc xung quanh.

Đây là công trình mang tính nghệ thuật cao khi sở hữu những đường nét thiết kế theo kiểu Tây Ban Nha kết hợp với nội thất có màu đen bóng mang tính truyền thống của người dân Bali.

Sơn màu đen bóng gần như được tận dụng triệt để trong hầu hết các đồ dùng nội thất được làm thủ công.

Bên cạnh đó là một dãy các cổ vật Châu Á tuyệt đẹp được đặt một cách ngẫu nhiên, nằm rải rác khắp các gian phòng.

Với nội thất sang trọng, không gian yên tĩnh và thoáng mát khiến cho khu resort này luôn là điểm đến hấp dẫn tại bờ biển phía tây nam của Bali.

Các biệt thự năm phòng ngủ tại đây được thiết kế như một địa điểm để tổ chức các sự kiện quan trọng, các cuộc họp mặt thân mật hoặc các lễ kỷ niệm xa hoa.

Các ghế đá cỡ lớn được sắp xếp hợp lý để tạo ra chỗ ngồi rộng rãi phục vụ cho cuộc gặp gỡ, trò chuyện của các nhóm đông người.

Khu nghỉ mát còn có hồ bơi ngoài trời khá rộng.

Dẫn khách vào nhà là một lối đi trồng nhiều cây cỏ xanh tươi, điều này tương phản với không gian bên trong nhà với tường gỗ nhà cổ kính có cảm giác như một căn nhà lâu năm và bị thời gian bào mòn.

Các biệt thự nơi đây mang đến cho du khách sự thanh thản, yên tĩnh với nét rất đặc trưng của miền nhiệt đới châu Á.

Mahatma House được xem như một trong những nơi nghỉ ngơi lý tưởng bờ biển Bali.

  • Ngôi nhà có thiết kế quyễn rũ tại Singapore

    Ngôi nhà có thiết kế quyễn rũ tại Singapore

    CafeLand – Sự đối lập giữa 2 yếu tố mềm mại, uyển chuyển với thô cứng được kết hợp nhuần nhuyễn tạo ra nét đẹp quyễn rũ và sang trọng cho căn nhà sau đây tại Singapore.

  • Biệt thự tuyệt đẹp làm từ 28 chiếc container tại Sài Gòn

    Biệt thự tuyệt đẹp làm từ 28 chiếc container tại Sài Gòn

    Ngôi nhà container của anh Văn Công Mỹ không chỉ độc đáo về kiến trúc xây dựng và chất liệu mới lạ, phần nội thất tinh tế và phóng khoáng của ngôi nhà phần nào nói lên tính cách của gia chủ.

  • Ngôi nhà phố thiết kế thông minh tại Singapore

    Ngôi nhà phố thiết kế thông minh tại Singapore

    CafeLand – Dù nằm giữa lòng thành phố, nhưng với thiết kế thông minh, căn nhà phố sau đây tại Singapore vẫn luôn đầy đủ ánh sáng tự nhiên và có nhiều mảng xanh.

  • Căn nhà Camera độc đáo

    Căn nhà Camera độc đáo

    CafeLand - Một gia đình ở Hàn Quốc rất yêu thích nghệ thuật quay phim và chụp ảnh. Họ quyết định xây một căn nhà dựa trên mẫu camera Rolleiflex tại khu đất trống ngay bên cạnh căn nhà đang ở của họ.

  • Spahaus – Không gian hiện đại giữa thiên nhiên xanh mát

    Spahaus – Không gian hiện đại giữa thiên nhiên xanh mát

    CafeLand – Đi khoảng 90 phút về phía Bắc Montreal (Québec, Canada) trên bờ Lac Supérieur là ngôi nhà Spahaus – một mô hình sáng tạo cho việc tích hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại trong môi trường tự nhiên.

Thịnh Châu (Homedesign)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.