Một dinh thự nguy nga ngay bãi biển ở Malibu, California, từng thuộc sở hữu của siêu mẫu Cindy Crawford đang được rao bán trên thị trường với giá 99,5 triệu USD (khoảng 2.277 tỷ đồng), biến nó trở thành một trong những bất động sản nhà ở được rao bán đắt nhất thành phố.

Người bán là nhà quản lý quỹ đầu cơ đã nghỉ hưu Adam Weiss, 54 tuổi. Ông Weiss đã mua căn nhà với giá 45 triệu USD vào năm 2018 từ bà Crawford và chồng bà, Rande Gerber, ông cho biết.

Sân trong với hố lửa và hồ bơi, cảnh quan lãng mạn và phóng khoáng

Ông Weiss cho biết, tài sản rộng khoảng gần 700m2, mang phong cách Địa Trung Hải với nét kiến trúc hiện đại, nằm trên diện tích hơn 12.100m2 với một hồ bơi và sân tennis. Dinh thự nằm sát bãi biển với các bậc thang dẫn thẳng xuống bãi cát.

Hồ bơi nhìn ra bãi biển nên thơ

Phòng khách rộng rãi và sang trọng

Phòng ăn bên trong và bên ngoài

Nơi thư giãn bên ngoài

Một con đường lái xe dài chạy ngang qua sân tennis và dẫn đến ngôi nhà chính 4 phòng ngủ, nơi có sân vườn bao quanh rộng rãi với hố lửa. Phòng suite chính có lò sưởi, khu vực tiếp khách và phòng tắm đôi. Ngoài ra còn có một khu vực hồ bơi lớn với một cabana và spa.

Dinh thự có spa, nơi thể dục thể thao,…

Weiss bị thu hút bởi bất động sản này vì nguồn năng lượng và sự gần gũi với thiên nhiên và động vật hoang dã. "Bạn thức dậy vào buổi sáng và có thể nhìn thấy cá heo ngoài cửa sổ," ông chia sẻ. Bãi biển phía trước dinh thự gần giống như một bãi biển tư nhân vì không có giao thông công cộng đến đây. Một hẻm núi nhỏ ở phía nam là nơi sinh sống của các loài chim và đóng vai trò bảo vệ khỏi làn gió ven biển, khiến ngôi nhà như có vi khí hậu riêng.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Trang Duyên (Mansionglobal)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.