Antonio Neri, Giám đốc điều hành của “trùm lớn” làng công nghệ điện tử Hewlett Packard, đã niêm yết một bất động sản xa hoa ven hồ rộng 2,5 mẫu Anh với giá 15,5 triệu USD vào tháng 10 vừa qua. Gần đây, ông đã bán dinh thự này với giá 14 triệu USD (khoảng 321 tỷ đồng).

Dinh thự sang trọng này nằm ở Delray Beach, Florida, trong một khu đất rộng 2,5 mẫu Anh (khoảng 10.117m2). Bất động sản nổi bật với mặt tiền là hồ bơi trong xanh uốn lượn và một tòa nhà hiện đại được xây dựng vào năm 2017.

Quang cảnh dinh thự tươi tốt với lối thiết kế kiến trúc hiện đại

Khu vực thư giãn bên ngoài nổi bật với những bộ bàn ghế sofa sang chảnh, trần gỗ, sàn gạch đá,…

Tòa nhà này rộng lên đến 1.187m2, bao gồm 5 phòng ngủ và 7 phòng tắm. Dinh thự cũng có một phòng gia đình, văn phòng, nhà bếp, phòng ăn chính, phòng tập thể dục, phòng chơi trò chơi và rạp hát. Không gian ngoài trời rộng phóng khoáng với hồ bơi, thác nước nhiều tầng và một nhà bếp đầy đủ.

Thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại với ô cửa kính vòm, trần cao phóng khoáng

Một phòng ăn sang trọng nhìn ra khu vườn xanh tươi bên ngoài

Phòng sinh hoạt của gia đình

CEO Neri, 54 tuổi, đã mua bất động sản này vào năm 2019 với mức giá 7,5 triệu USD. Đây là nơi lưu trú chính của ông tại tiểu bang Florida.

Một phòng ăn khác nhìn ra hồ bơi và khu vườn

Nhà bếp tiện nghi và rộng rãi

Ông bắt đầu làm việc cho Hewlett Packard vào những năm 1990 và thay thế Meg Whitman ngồi vào chiếc ghế Giám đốc điều hành của công ty vào tháng 2 năm 2018.

Phòng chơi trò chơi tại dinh thự

Vào tháng 12/2020, Hewlett Packard thông báo rằng họ sẽ chuyển trụ sở toàn cầu từ Thung lũng Silicon, California đến Houston vào năm 2022. Gần đây, Antonio cũng đã chuyển đến sống tại một dinh thự sang chảnh khác ở khu vực tàu điện ngầm Houston để thuận tiện cho công việc tại trụ sở chính.

Một trong năm phòng ngủ

Dinh thự tại Florida của ông được niêm yết với giá 15,5 triệu USD vào ngày 13/10 vừa qua và được ký hợp đồng chỉ sau 5 ngày. Giao dịch khép lại vào ngày 12/11 với giá 14 triệu USD.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Trang Duyên (Mansionglobal)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.