Những cánh cửa gỗ gụ cao lớn, trên trần nhà là bức tranh về chủ đề Ganymede, hoàng tử thành Troy trong thần thoại Hy Lạp.

Những bức tường đá và các hình thức kiến trúc đồ sộ cổ xưa bằng gỗ... Đây là một lâu đài thời Trung cổ hay một thái ấp lâu đời? Đó là căn hộ cổ kính rộng hơn 300 mét vuông ở Manhattan, New York, của Gerard Butler, diễn viên từng đóng vai vua Leonidas trong cuốn phim cổ trang ăn khách 300 nói về trận chiến tử thủ của 300 chiến binh Sparta trước quân đội hùng hậu của Ba Tư.

Gerard Butler

Một trong những khu tiếp khách

Phòng ăn

Khu giải trí

Phòng ngủ

Cho đến nay vẫn sống độc thân, Gerard Butler nổi tiếng với nhiều vai diễn đa dạng như vua Leonidas của Sparta, vua Hung nô Attila, bá tước Dracula, Bóng ma nhà hát Opera và dũng sĩ Beowulf. Anh cho biết: “Tôi muốn nơi cư ngụ của tôi phải thanh lịch, có chất hoang dã của người du mục Bohemien và phong cách Baroque, đi kèm với chất nam tính”.

Ngoài căn hộ này, anh còn có một căn hộ nhỏ ở Luân Đôn và một ngôi nhà kiểu Tây Ban Nha ở Hollywood Hills. Những phim đáng chú ý gần đây của Butler là The Bounty Hunter (Kẻ săn tiền thưởng), How to Train Your Dragon (Bí kíp luyện rồng).

Cafeland.vn - theo BNS

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.