CafeLand - Những niềm vui nhỏ và chút hứng thú mới từ những chiếc bàn làm việc sẽ giúp không gian làm việc tại nhà thêm thú vị.

Khi bàn dài và kệ có cùng kiểu dáng và màu sắc, đó cũng là một trong những mẫu ý tưởng phổ biến hiện nay. Đặc biệt, bạn có thể áp dụng thiết kế này vào phong cách Scandinavia hay tối giản.

Có một góc nào đó trong ngôi nhà để trống, bạn hãy kết nối chúng thêm một tấm gỗ tạo thành chiếc bàn như hình dưới. Một góc làm việc bên cửa sổ luôn mang đến năng lượng và cảm thấy thích thú hơn.

Với diện tích hạn chế? Đừng quá lo lắng hãy tận dụng một góc nhỏ bố trí bàn làm việc kết hợp với tường sơn từ tính màu đen, thế là bạn có thể ghi chú, viết tin nhắn trên cảm hứng hoặc để sử dụng khi cố gắng giải quyết một vấn đề hoặc cần cảm hứng và ý tưởng.

Ánh sáng cũng là yếu tố quan trọng nhưng không nhất thiết chọn những chiếc đèn để bàn, tuy vậy để tạo nên sự gần gũi, điểm nhấn, bạn có thể sử dụng loại đèn âm trần, đèn thả trần, ánh sáng sẽ lan tỏa đều xuống khu vực làm việc.

Chu Anh (digsdigs))
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.