CafeLand - Bạn thích kiểu công nghiệp? Bạn đang muốn tìm đến phong cách mới lạ cho phòng ăn? Hãy tham khảo một số mẫu phòng ăn được thiết kế theo phong cách công nghiệp dưới đây!
Điểm chung của phong cách thiết kế công nghiệp là mạnh mẽ, cứng ngắc nhưng lại tạo nên nét riêng biệt cho ngôi nhà. Phòng ăn hiện đại mang phong cách công nghiệp, đó là kiểu phòng ăn trang trí theo phong cách công nghiệp nhưng vẫn giữ được những chi tiết hiện đại như bộ bàn ghế ăn nhỏ gọn hòa cùng các phụ kiện nội thất thông minh như cánh quạt có vỏ bọc, đèn thả trần mạ bạc ánh kim.
Trong khi đó mẫu phòng ăn này lại thể hiện trọn vẹn chất công nghiệp qua ghế ăn chất liệu kim loại sơn màu, tường gạch thô lộ ra bên ngoài và bàn gỗ, tất nhiên không thể thiếu sự hỗ trợ quan trọng của ánh sáng mang lại ấn tượng khó phai.
Mẫu phòng ăn công nghiệp kết hợp với các yếu tố mộc mạc của phong cách rustic đã tạo ra một không gian tuyệt vời, cảm giác như gần gũi với hình ảnh ngôi nhà trên thảo nguyên xanh.
Chất liệu thường thấy trong phong cách công nghiệp là kim loại, tuy nhiên phòng ăn này đã dùng da kết hợp với kim loại tạo nên những chiếc ghế ăn không quá rườm rà, cầu kì mà còn mang đến sự thoải mái, tiện dụng nhưng rất hài hòa với mảng tường gạch thô, khối bê ông sừng sững giữa nhà.
  • Phòng ngủ phong cách công nghiệp đầy cá tính

    Phòng ngủ phong cách công nghiệp đầy cá tính

    CafeLand – Dù khác biệt về trưng bày nội thất nhưng đều mang đến cảm giác thư giãn và yên bình, dưới đây là những phòng ngủ được thiết kế theo phong cách công nghiệp, chỉ nhìn vào là bạn sẽ cảm nhận cái đẹp đầy cá tính và sáng tạo.

Chu Anh (Homedesign)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.