CafeLand - Không chỉ là một tòa nhà văn phòng sang trọng, công trình dưới đây gây chú ý với diện mạo kiến trúc độc lạ.
Công trình mà chúng tôi muốn nhắc tới trong bài viết này đó là một tòa nhà 14 tầng cho thuê có tên là Harim nằm ngay tại quận Gangnam của Seoul do Công ty Beck trực tiếp thết kế và xây dựng.
Và điểm nổi bật nhất của công trình này không quá khó để nhận diện đó chính là mặt tiền hình dạng giun lượn phân chia đối xứng ở hai đầu tòa nhà.
Vệt xẻ hình giun này hoàn toàn nổi bật, bắt mắt người xem ở mọi góc độ và khiến tòa nhà trở nên thú vị, hấp dẫn, không còn cứng ngắc. Nếu để ý kỹ, bên mặt trong các khe cong lượn hình giun này tích đặt nhiều đèn Led dạng sao li ti chiếu sáng vô cùng hấp dẫn.
Vệt xẻ hình giun này bản chất là một đường cong lượn, xẻ chéo đối xứng hai đầu trên dưới tòa nhà. Trong đó, phần hai đầu phình to sau đó thu hẹp thành đường xẻ nhỏ chạy khắp mặt giữa không gian tòa nhà.
Còn đây là cận cảnh mặt trong của đường xẻ hình giun chạy khắp mặt tiền tòa nhà.
Mặt trong được phủ bằng lớp áp nhôm chuyên dụng, có khoang lỗ và tích đặt vô vàn các bóng đèn Led nhỏ tựa như hàng ngàn đèn sao làm đường xẻ hình giun trở nên rực rỡ, nổi bật vào ban đêm.
Tòa nhà độc đáo này chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng cao cấp, các cửa hàng, mua sắm, giải trí tại chỗ, phục vụ tối đa cho người dân cũng như các công ty sinh sống và hoạt động gần đó.
  • Trang trí nhà đón Halloween

    Trang trí nhà đón Halloween

    CafeLand – Lễ Halloween sắp đến cũng là lúc bạn tất bật và háo hức trang trí nhà sao cho thật ấn tượng. Nếu có thời gian chuẩn bị cùng sự khéo léo, chỉ với những vật dụng đơn giản bạn có thể tự tay tạo ra những “bóng ma” kỳ quái, chiếc mũ nụ cười và nhiều thứ khác cho một Halloween vui nhộn.

  • Xu hướng sử dụng gạch ốp tường 3D trong phòng tắm

    Xu hướng sử dụng gạch ốp tường 3D trong phòng tắm

    CafeLand - Phòng tắm hẳn sẽ mang đến cảm giác mát mẻ và tăng hiệu quả thị giác khi lần đầu ngắm nhìn những bức tường ốp gạch 3D.

Huỳnh Dũng (Designboom)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.