Các bé gái và những người yên mến nhân vật Hello Kitty của Nhật Bản nay có thêm một sự lựa chọn nữa là đến Malaysia để đắm mình trong công viên chủ đề về cô mèo dễ thương này.


"Thành phố Hello Kitty" đầu tiên bên ngoài Nhật Bản nằm tại cảng Piteri ở Nusajiya, bang Johor, Malaysia, thu hút được rất nhiều du khách tới để tận hưởng không khí hoạt hình ngọt ngào.


Tất cả những đồ đạc và trang trí bên trong công viên đều theo một chủ đề là nhân vật Kitty mà nhiều trẻ em và cả người lớn rất yêu thích.


Thương hiệu Hello Kitty đang lan rộng ra khắp thế giới, nhờ đó mà công ty Sanrio, sáng tạo ra nhân vật này, kiếm được hơn 1 tỷ USD mỗi năm chỉ với số lượng tiêu thụ ngoài nước.


Hello Kitty hay Harō Kiti, tên đầy đủ là Kitty White, là một nhân vật hư cấu do tác giả Yuko Shimizu thiết kế. Cô mèo này được vẽ theo hình dạng của giống mèo cái cụt đuôi của Nhật và thêm một chiếc nơ đỏ trên đầu.


Nhân vật này lần đầu tiên xuất hiện trên một bản tin, trên chiếc ví đựng tiền xu, ra mắt tại Nhật Bản năm 1974 và được đưa tới Mỹ năm 1976.


Với mục tiêu ban đầu thu hút khách hàng là các bé gái, thị trường Hello Kitty đã mở rộng ra tới các khách hàng là người lớn.


Một tiết mục biểu diễn bên trong công viên Hello Kitty tại Malaysia.


Công viên được chia theo chủ đề phòng khách, phòng ngủ, tủ quần áo... của Kitty. Trong ảnh là khu vực phòng tắm của Kitty.

Có cả khu Kitty "cổ đại".


Những chiếc cốc gắn hình Kitty tạo nên trò chơi vui nhộn cho các em nhỏ.

Theo Vũ Hà (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.