Hiện nay bồn tắm rất đa dạng về chất liệu như: nhựa composite, đá tự nhiên, đá nhân tạo, nhựa Acrylic ngọc trai, nhựa Galaxy ngọc trai,… nhưng trong đó bồn tắm sứ được nhiều người lựa chọn và tin dùng.

Bồn tắm sứ là gì?

Bồn tắm được làm từ chất liệu là sứ có màu sáng bóng, dễ pha để tạo được nhiều màu sắc, mẫu mã, chất liệu này thường rẻ hơn so với các chất liệu sử dụng làm bồn tắm khác.

Ưu điểm của bồn tắm bằng sứ

Tính thẩm mỹ cao: với vẻ ngoài sáng bóng nổi bật của bồn tắm sứ thì đây cũng là chất liệu dễ pha màu và tạo kiểu nên có thể sản xuất được nhiều hình dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi gia đình.

Giá cả hợp lý: Bồn tắm sứ có giá rẻ hơn nhiều so với các chất liệu khác từ vài triệu đồng, phù hợp với những gia đình có thu nhập thấp đến trung bình.

Bồn tắm sứ bền bỉ với nhiệt độ và hóa chất. Do sứ được hình thành từ thủy tinh và mullite khoáng sản, khi bị nung ở nhiệt độ cao.

Bên cạnh những ưu điểm thì bồn tắm sứ cũng có những nhược điểm

Trọng lượng nặng: Những chiếc bồn tắm này thường rất nặng nên thích hợp để ở một vị trí cố định trong phòng tắm. Khi mà bắt buộc phải di chuyển sẽ rất khó khăn và mất thời gian.

Dễ vỡ: Bồn tắm sứ khi bị va đập mạnh sẽ rất dễ vỡ, gây mất thẩm mỹ và gây nguy hiểm cho người sử dụng. Nếu không cẩn thận, sẽ để lại vết thương trên cơ thể.

Hiện nay bồn tắm nhựa thường sẽ bền đẹp hơn so với bồn tắm sứ. Các sản phẩm làm từ chất liệu nhựa Composite, galaxy ngọc trai, Acrylic trắng phủ ngọc trai được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất.

Các loại bồn tắm sứ nên sử dụng

Bồn tắm nhập khẩu

Các hãng bồn tắm nhập khẩu như: Inax, Toto, Amazon đây là các hãng nổi tiếng mang lại nhiều tiện ích đặc biệt cho sức khỏe. Giá các dòng này phân khúc nhiều loại khách hàng từ tầm trung đến cao cấp với giá vài triệu đến hàng trăm triệu đồng.

Các dòng sản phẩm từ Trung Quốc cùng vô cùng chất lượng mà giá thành rẻ như Caesar và Appollo. Được làm từ chất liệu Acrylic khá bền và không bị trơn trượt. Các dòng sản phẩm Trung Quốc với mức giá phổ thông phù hợp với nhu cầu của nhiều người sử dụng từ vài triệu đến 10 triệu đồng.

Bồn tắm trong nước

Các thương hiệu bồn tắm trong nước như Milano và Fantity được thiết kế và sản xuất trong nước. Được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp Composite, Acrylic ngọc trai, Galaxy ngọc trai.

Giá thành từ vài triệu đến vài chục triệu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Bảng giá bồn tắm sứ của các hãng

Bảng giá tham khảo bồn tắm sứ các hãng

Mode

Giá khoảng (vnđ)

Bồn tắm sứ Inax

45.000.000 – 52.000.000

Bồn tắm sứ ToTo

20.000.000 – 60.000.000

Bồn tắm sứ Amazon

10.000.000 – 35.000.000

Bồn tắm sứ Caesar

12.000.000 – 35.000.000

Bồn tắm sứ Appollo

10.000.000 – 40.000.000

Bồn tắm sứ Fantity

12.000.000 – 45.000.000

Bảng giá mang tính chất tham khảo!

  • Mẫu bồn tắm vuông đẹp ấn tượng nhất năm 2023

    Mẫu bồn tắm vuông đẹp ấn tượng nhất năm 2023

    Bồn tắm vuông là loại bồn còn khá lạ lẫm với người dùng hiện nay, bởi mọi người thường quen thuộc với các mẫu với bồn tắm hình chữ nhật, hình elip. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại khác, cùng tìm hiểu về bồn tắm vuông.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.