Khách sạn 5 sao Melia được lựa chọn là nơi dừng chân của phái đoàn Triều Tiên, để chuẩn bị cho cuộc gặp với Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 tại Hà Nội vào ngày 27 – 28/2.


Khách sạn Melia có địa chỉ tại 44B Lý Thường Kiệt (Hà Nội), nằm ngay trung tâm của Thủ đô, gần các điểm du lịch, giải trí như Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn… Ảnh: Melia

Sảnh chính khách sạn.

Quầy lễ tân khách sạn.

Sảnh cafe tại tầng 1.

Khu vực nhà ăn. Ảnh: Melia

Quy mô khách sạn gồm 306 phòng, trong đó đặc biệt nhất là Presidential Suite, rộng 165m2 và nằm trên tầng 22, là phòng sang trọng nhất, chỉ dành cho những nhân vật đặc biệt và không bán công khai. Ngoài ra, khách sạn còn gồm 4 loại phòng chính: Deluxe King (140 phòng), Deluxe Twin (98 phòng), Executive Suite (66 phòng), Grand Suite (01phòng). Ảnh: Melia

Từ tầng 19 đến 22 chỉ dành phục vụ cao cấp. Từ tầng 21 có thể ngắm toàn cảnh thành phố. Ảnh: Booking

Khách sạn được trang bị nội thất cao cấp, hiện đại. Ảnh: Melia

Phòng họp cao cấp nằm trên tầng 20 của khách sạn.

Phòng tiệc lớn với sức chứa 250-300 chỗ ngồi.

Phòng tập chuyên dụng với các thiết bị hiện đại.

Bể bơi riêng của khách sạn nằm tại tânfg 3. Ảnh: Melia

Nội thất hiện đại trong phòng tắm. Ảnh: Booking

Giá phòng khách sạn Melia Hà Nội dao động từ mức 120 USD/đêm (gần 3 triệu đồng), tùy theo từng thời điểm.

Khách sạn này từng phục vụ các nhân vật quan trọng như hoàng hậu Sofia của Tây Ban Nhân, công chúa nước Anh Anne, công chúa Thái Lan Chulabhorn, công chúa Campuchia Norodom Vacheahra hay các thành viên của Hoàng gia Brunei.

Theo tìm hiểu, Công ty Cổ phần Chế tạo điện cơ Hà Nội (HEM) - công ty con của Tổng công ty Thiết bị điện GELEX - đang nắm giữ 35% cổ phần Khách sạn Melia, trong khi phần vốn góp từ tỷ phú Thái Lan (đang gián tiếp sở hữu 49% cổ phần Sabeco) là 65%.

PV (Tổng hợp)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.