Thiết kế ngôi biệt thự ở Đại Lải, Vĩnh Phúc này khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên nhờ vẻ đẹp vừa sang trọng xa xỉ vừa hài hòa với thiên nhiên, biến nó trông giống như một “ốc đảo”.

Công trình vừa được hoàn thiện vào cuối tháng 7/2021. Chủ nhân là một người mẹ trẻ tuổi, cá tính, mong muốn xây dựng nơi đây trở thành chốn nương náu bình yên sau những ngày làm việc vất vả.

Điểm đặc biệt trong phong cách thiết kế này là ba yếu tố cao – to – rộng được thể hiện qua trần nhà cao, khối nhà vuông vức, được hoàn thiện bởi đường nét dứt khoát, mạnh mẽ, phóng khoáng như chính tính cách của gia chủ.

Cầu thang kính là điểm nhấn xuyên suốt toàn bộ công trình. Cầu thang tràn ngập ánh sáng với lan can kính uốn lượn đặc biệt và bắt mắt. Đây cũng chính là khu vực khó thi công nhất trong căn nhà.

Hệ vách kính chạy dọc chiều cao của ngôi nhà giúp mang thêm ánh sáng cho cầu thang. Tổng chi phí xây dựng, lắp đặt cầu thang cho 3 tầng khoảng 400 triệu đồng.

Nội thất của căn nhà được gia chủ lựa chọn kỹ lưỡng từng món đồ, nhằm đảm bảo sự sang trọng, hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn ấm cúng trong sinh hoạt gia đình.

Phòng khách với nội thất sang trọng, tông nâu gỗ chủ đạo gợi nhớ những căn nhà gỗ ở miền Bắc nước Mỹ. Điểm nhấn đặc biệt là bộ sofa âm sàn hình bán nguyệt vây quanh một chiếc chiếc lò sưởi.

Bàn ăn dài bằng gỗ với sức chứa khoảng 10 người, khiến cho tổng thể không gian ấm cúng, thân thiện.

Khu vực bếp rộng rãi với hệ tủ bếp bằng gỗ được gia chủ “đo ni đóng giày” chuẩn kích thước từng món đồ gia dụng nhỏ.

Phòng tắm rộng rãi sang trọng là khu vực yêu thích nhất của chủ nhân căn nhà.

Căn biệt thự còn có một bể bơi cỡ nhỏ, là nơi để cả gia đình thư giãn, vui chơi mỗi ngày. Bể bơi còn được tạo điểm nhấn bởi tấm màn nước đổ xuống từ tầng 2 như một thác nước.

Trang Duyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.