CafeLand - Được bí mật rao bán trong giới thượng lưu với mức giá 247 triệu USD, tương đương 145.294 USD/m2 đã giúp Penthouse này trở thành căn hộ đắt nhất nước Anh.

Penthouse này rộng gần 1.700 m2, nằm trên tòa nhà siêu sang One Hyde Park, thuộc hạng PH-B tại khu nhà giàu Knightbridge thuộc thủ đô London.

Căn hộ áp mái hai tầng ở One Hyde Park thuộc về tỷ phú Candy, 48 tuổi (chồng của cựu ngôi sao nhạc pop Holly Valance).

Căn hộ được thiết kế có spa riêng, hồ bơi, rạp chiếu phim, quầy bar phục vụ cocktail và năm phòng ngủ cực kỳ sang trọng. Nói về vị trí đắc địa, căn hộ được nhìn ra Harrods, nằm cạnh khách sạn Mandarin Oriental của Knightsbridge. Phía sau là Công viên Hyde, cách Cung điện Kensington một đoạn ngắn. Ngoài ra, căn hộ còn có thư viện riêng, thiết bị mô phỏng chơi gôn, dịch vụ trông xe và bốn chỗ đậu xe hơi.

Phòng khách sang chảnh với hệ thống lò sưởi và đèn trang trí bắt mắt.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẳng cấp, quý phái của căn hộ áp mái đắt nhất ở London.

Căn hộ áp mái có tầm nhìn ra Công viên Hyde của London.

Căn hộ áp mái này là "một tài sản bất động sản đẳng cấp thế giới ở trung tâm London và sẽ tiếp tục hoạt động như một khoản đầu tư vững chắc trong nhiều năm tới".

Lê Hạnh (Tatler)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.