Ai một lần trong đời cũng muốn được đặt chân đến những thắng cảnh tuyệt đẹp này.

La Bình là một huyện nhỏ ở Vân Nam, Trung Quốc, đi khoảng 228 km về phía đông bắc của Côn Minh gần với biên giới của tỉnh Vân Nam với các tỉnh Quý Châu và Quảng Tây. Vào mùa xuân, hoa cải dầu nở rộ trông như một "biển vàng" mênh mông khiến cho các nhiếp ảnh gia hào hứng khai thác. Thời gian đến đây tốt nhất là vào tháng hai đến tháng ba.

Ngoài ra, nơi đây nở hoa và tỏa hương thơm tươi mới của mùa xuân thu thích hợp để nuôi ong và sản xuất sản phẩm mật ong.

Hạt cải dầu được trồng để làm dầu ăn từ hạt sau khi hoa đã khô héo. Chúng được trồng trên khắp Trung Quốc nhưng nở hoa vào những thời điểm khác nhau trong năm, tùy thuộc vào nhiệt độ của các nơi. Các trang trại hạt cải dầu ở La Bình là một trong những nơi quy mô lớn nhất ở Trung Quốc.

Vị trí nổi tiếng nhất để xem hoa cải dầu là ở Jinjiifeng (Đỉnh gà vàng). Nó nằm cách thành phố chỉ vài cây số và bạn cố thể đến đây dễ dàng bằng xe buýt. Cảnh vật nơi đây thật yên bình, được tô điểm bằng những ngọn đồi nhỏ phá vỡ sự đơn điệu của khung cảnh. Các luống hoa được trồng trong các vòng tròn theo đường viền của các sườn núi giống như ruộng bậc thang vậy.

Chúng mình cùng ngắm cảnh vật nơi đây nhé:

Theo Ione
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.