CafeLand – Nữ người mẫu Bella Hadid đang rao bán căn hộ duplex (thông tầng) sang trọng ở khu Soho, New York trị giá gần 6,5 triệu USD.

Căn hộ áp mái này được Bella Hadid mua vào tháng 6/2020 với giá 6,1 triệu USD. Tòa nhà nơi căn hộ sang trọng của Hadid tọa lạc có từ năm 1877 và được sử dụng như một phòng trưng bày lụa trước khi nó được chuyển đổi thành một khu chung cư vào năm 2016.

Tòa nhà này chỉ cao sáu tầng với vỏn vẹn 14 căn hộ, hoàn hảo cho những ai muốn có không gian riêng tư ngay trong thành phố lớn. Căn hộ của chân dài sinh năm 1996 có tổng diện tích 2.180m2, gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm. Ngoài ra, căn hộ còn được tích hợp sân thượng riêng với diện tích 779m2.

Phòng khách, khu vực ăn uống, văn phòng tại nhà và nhà bếp được thiết kế theo không gian mở tại căn hộ áp mái. Sàn gỗ cứng bao phủ theo chiều dài của căn hộ, trong khi trần nhà hình vòm màu đỏ độc đáo thu hút ánh nhìn lên phía trên. Các cột kim loại lộ ra và ống dẫn giữ nguyên phong cách thiết kế công nghiệp mang đến cho không gian một cảm giác hiện đại đầy phong cách.

Phòng khách thiết kế thêm giá sách, trang trí loại đèn chùm hình cầu kiểu cách thường thấy trong các căn hộ cao cấp. Những khung cửa sổ lớn cho phép nhìn được khung cảnh nhộn nhịp của thành phố bên dưới.

Ngay bên cạnh phòng khách là phòng bếp kiểu dáng đẹp với đảo bếp lớn ở giữa bằng đá cẩm thạch sang trọng.

Phòng ngủ chính rộng rãi và có cùng trần nhà hình vòm bằng gạch đỏ bắt mắt và sàn gỗ cứng ở tầng dưới. Hai cửa sổ đôi quá khổ đón ánh sáng tự nhiên và có thể nhìn thẳng vào tòa nhà bên cạnh. Ngoài ra còn có một tủ quần áo không cửa ngăn .

Phòng tắm chính riêng không gian lớn có bồn rửa nổi, đồ đạc bằng đồng và vòi sen cỡ lớn. Một tấm gương lớn tạo cho không gian thông thoáng, sang trọng và rộng lớn hơn.

Phòng ngủ thứ hai, không có phòng tắm riêng, nhỏ hơn một chút so với phòng ngủ chính và có tủ quần áo được thiết kế riêng.

Một trong những điểm thu hút nhất của căn hộ áp mái của Hadid là sân thượng rộng lớn. Được bao quanh bởi các tấm gỗ để tạo sự riêng tư tối đa, tạo không gian ăn uống, thư giãn riêng biệt.

Sân thượng có sự kết hợp giữa đá và gỗ sang trọng. Ngoài ra, khắp nơi trong nhà đặt nhiều cây xanh nhằm mang lại nguồn không khí trong lành.

Nữ người mẫu Bella Hadid được biết đến là biểu tượng gợi cảm mới của làng mốt quốc tế.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.