Lãng mạn, ngọt ngào, quyến rũ… là điều mà các đôi uyên ương muốn có trong nhà.

Lãng mạn với hoa nở


Giấy dán tường hình hoa nở, ga giường cũng bằng vải hoa khiến căn phòng trở nên rực rỡ, mơ mộng. Điểm xuyết là những ruy băng đỏ ngọt ngào.


Căn phòng ngọt lịm vị yêu


Giường cho công chúa và hoàng tử


Với vẻ đẹp tuyệt vời của mình, bạn xứng đáng được ngủ trên chiếc giường như của công chúa.


Căn phòng ngọt lịm vị yêu


Góc làm việc tươi rói


Lọ hoa bên bậu cửa sổ kết hợp hài hòa với giấy dán tường hình hoa nở, góc làm việc của bạn trở nên sinh động hơn.


Căn phòng ngọt lịm vị yêu


Bếp hoa


Đừng nghĩ rằng, bếp ăn muốn trang trí thế nào cũng được. Sự lãng mạn không chỉ ở trong phòng ngủ mà có thể xuất hiện ở mọi nơi. Thay khăn bàn ăn trắng muốt bằng khăn bàn vải hoa thế này cũng không phải là điều khó đối với bạn phải không?


Căn phòng ngọt lịm vị yêu


Nơi tán tỉnh tuyệt vời dành cho bạn và chàng


Sự tinh tế của màu xám hoa trên tường kết hợp một chút đỏ sâu sắc với ghế ngồi rộng rãi, không gian này khiến cho con người ta cảm thấy hạnh phúc, thỏa mãn.


Căn phòng ngọt lịm vị yêu


Những chiếc ghế ngọt ngào


Ghế gỗ đã quá cũ nhưng đừng để lãng phí mà hãy làm mới nó bằng nước sơn màu hồng. Thêm một chút nhấn nhá của lọ hoa, gối dựa bạn đã làm nên sự khởi sắc ngọt ngào cho căn phòng rồi.


Căn phòng ngọt lịm vị yêu


Sự lên ngôi của kẻ sọc


Cùng với xu hướng trang trí nhà bằng vải hoa thì những ô vải kẻ sọc vẫn giữ vững ngôi vị của nó. Nhìn căn phòng này xem, bạn thấy vẻ đẹp của nó rồi chứ!


Căn phòng ngọt lịm vị yêu


Thu hút người đối diện


Màu đỏ hồng, màu xanh nhạt, sự cầu kì của đèn chùm và những nét gợn vòng của gương sẽ khiến cho căn phòng này quyến rũ bất kì người đàn ông nào.


Căn phòng ngọt lịm vị yêu


Giấc mơ ngọt ngào


Hẳn Eva nào cũng muốn có một căn phòng sinh động, tươi mới, đa sắc màu như thế này. Sự kết hợp của các lớp màu đang là xu hướng thời trang năm nay được ứng dụng tinh tế trong thiết kế.


Căn phòng ngọt lịm vị yêu


Đơn giản nhưng thích mắt


Sự tinh khiết của màu trắng đem lại cho bạn cảm giác thoải mái vô cùng sau giờ làm việc mệt mỏi. Và trên chiếc giường êm ái, cặp uyên ương sẽ đem đến cho nhau những giây phút nồng cháy ái ân.


Căn phòng ngọt lịm vị yêu

Theo Eva
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.