CafeLand - Với diện mạo lạ, cách thiết kế độc đáo khó tả, ngôi nhà dưới đây khiến nhiều người ngả ngửa.
Ngôi nhà độc đáo mà chúng tôi muốn nhắc tới trong bài viết này là khách sạn nghỉ dưỡng nằm ở trong khu rừng du lịch ở phía Bắc Thụy Điển.
Nhìn một cách hình dung hóa, ngôi nhà này có diện mạo như một cục than đen sì nằm lơ lửng trên ngọn cây ở khoảng cách hơn 10 mét.
Tuy nhiên, để có được ngôi nhà này, kiến trúc sư đã thiết kế một hệ thống các trục đỡ kim loại, được ghim chặt với nền bê tông bên dưới giúp chịu lực cho toàn bộ ngôi nhà phía trên.
Ngôi nhà hình hộp được làm từ khung sườn kim loại, vách gỗ đen và kính thủy tinh màu đen khiến tòan bộ ngôi nhà mang vẻ đẹp tựa như một cục than khổng lồ.
Nối với ngôi nhà này ở trên cao với mặt đất là một hệ thống cầu thang kim loại chắc chắn dạng thoải, có kích thước khá dài.
Toàn bộ không gian bên trong ngôi nhà tận dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo với tông màu gỗ trắng vàng nhẹ tự nhiên nhưng cũng đầy tính sang trọng, bắt mắt.
Các bộ ghế, vách tường ngăn không gian, khung cửa cũng có tông màu đen sì độc đáo.
Huỳnh Dũng (Dezeen)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.